Xã hội

Buýt nhanh BRT va chạm với taxi, vỡ tan cửa kính

Sáng 4/1, một xe buýt nhanh khi đang lưu thông trên đường Giảng Võ hướng từ Giảng Võ về Láng Hạ thì đã gặp sự cố va chạm với taxi khiến cửa kính vỡ tan.

Ông Nguyễn Hoàng Hải - Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông Hà Nội - cho biết, sáng nay một chiếc xe buýt nhanh gặp sự cố do bị một chiếc taxi đâm vào làm vỡ cửa kính, theo tin tức trên báo Lao động. 

 Kính của chiếc xe buýt nhanh BRT bị vỡ tan tành sau khi va chạm. Ảnh báo Kiến thức. 

Cụ thể, khi xe buýt nhanh này đang lưu thông trong làn đường riêng của mình trên đường Giảng Võ thì bất ngờ bị một xe taxi tạt ngang đầu xe. Do có va chạm nên cửa kính của xe buýt nhanh bị vỡ. Chiếc xe taxi đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ông Nguyễn Hoàng Hải - Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông Hà Nội - cho biết, chiếc xe buýt nhanh đã được đưa về và thay thế vào đó là một chiếc xe dự phòng để vận hành phục vụ người dân.

Chia sẻ trên báo Kiến thức, ông Hải cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, phía xe buýt nhanh BRT đã thông báo với cơ quan chức năng liên quan để tìm ra chiếc xe taxi va chạm nhưng lại bỏ chạy. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Kiến thức, Lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo