Xã hội

Ca nô chở khách bất ngờ đâm trụ cầu làm 2 người chết

(DNVN) - Chiếc ca nô chở hành khách du lịch đến Cà Mau đã chạy tốc độ cao rồi bất ngờ đâm trụ cầu làm 2 người chết, 7 người bị thương.

Tin tức trên báo Thanh niên, chiều 24/11, ông Phan Văn Đang, Chủ tịch UBND xã Viên An, H. Ngọc Hiển (Cà Mau) xác nhận một vụ tai nạn đường thủy xảy tại ấp Sắc Cò, xã Viên An. 

Theo đó, vào khoảng 12 giờ 30 phút cùng ngày, ca nô của dịch vụ Hồng Hân chở 9 người trong đó có 7 hành khách, một hướng dẫn viên và một tài công, chạy hướng từ xã Đất Mũi về thị trấn Năm Căn.

Nam hướng dẫn viên du lịch đã tử vong sau tai nạn. Ảnh báo Vnexpress.

Khi đến cầu Sắt Cò trên sông Đại Môn Giang, canô tông trực diện vào trụ cầu, gãy đôi. Tất cả mọi người bị hất văng xa nhiều mét. "Trước khi gặp nạn chiếc canô chạy rất nhanh. Khi đâm vào trụ cầu phát ra tiếng động khủng khiếp, canô bể làm đôi. Hành khách chỉ kịp kêu thất thanh rồi chìm nghỉm", một người dân cho biết trên báo Vnexpress.

Người dân địa phương hô hoán, lao xuống sông vớt được 7 hành khách - chủ yếu sống ở TP HCM, trong đó có cả Việt kiều. Họ được đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Năm Căn cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Riêng hướng dẫn viên tên Nguyễn Quốc Đại (27 tuổi), đã tử vong. Tài công Lý Thái Sơn (24 tuổi) mất tích.

Đến 18h lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể tài công Sơn. Sông Đại Môn Giang còn được người dân gọi là Tam Giang, thông ra cửa biển Bồ Đề, cách trung tâm TP Cà Mau hơn 60 km.

Qua điện thoại, ông Hồng Thi Khánh (chủ dịch vụ canô Hồng Hân) cho biết đơn vị đang đến hiện trường phối hợp cùng cơ quan chức năng tìm kiếm người bị nạn. Báo Lao động thông tin.

 

Tối 24/11, Bác sĩ Trần Văn Thiệt, Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau cho biết: 7 hành khách bị thương đi trên chiếc canô gặp nạn chủ yếu bị chấn thương phần mềm, đang được cứu chữa tích cực, riêng ông Sheree Trần, Việt kiều Úc bị gãy chân đã được chuyển đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau điều trị.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo