Xã hội

Vụ tai nạn 6 người thương vong: Bàng hoàng lời khai của tài xế

(DNVN) - Liên quan đến vụ chiếc xe ô tô đâm vào rạp đám cưới dựng giữa đường làm 6 người thương vong tại TP.HCM, tài xế xe tải đã có lời khai ban đầu khiến nhiều người bàng hoàng.

Tin tức trên báo Dân trí, vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng là 1 người chết, 5 người bị thương xảy ra khuya 21/11 trên đường Lê Thị Hoa, KP3, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM, chiều ngày 22/11, Công an quận Thủ Đức cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thanh Giang (23 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) là tài xế xe tải gây tai nạn để phục vụ công tác điều tra.

Tài xế xe tải tông vào rạp đám cưới dựng giữa đường làm 6 người thương vong.

Theo lời khai ban đầu của tài xế Giang, khoảng gần 21h ngày 21/11, Giang lái xe tải (loại xe cẩu hàng) lưu thông trên đường Lê Thị Hoa hướng từ KCN Bình Chiểu ra tỉnh lộ 43 thì bất ngờ phát hiện xe bị sự cố hỏng thắng. Lúc này phía trước mặt đường bị thu hẹp vì có đám cưới đông người. 

Để tránh thảm hoạ nếu lao vào đám cưới, tài xế Giang đã cho xe chạy sát vào trong và kêu la nhưng do nhạc đám cưới mở quá lớn nên người đi đường không nghe.

Chiếc xe lao về phía trước gây ra tai nạn liên hoàn làm chị Nguyễn Thị Diễm Thuý, 17 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang đang trên đường đi làm về tử vong tại chỗ (thông tin ban đầu nạn nhân tên V.C.T là do nạn nhân sử dụng CMND của người khác). 

Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế đạp ga cố chạy trốn khỏi hiện trường thì tiếp tục làm 5 người khác bị thương. Cụ thể, chiếc xe tải tông vào 2 xe máy khiến 2 người điều khiển xe máy bị thương, trong đó có 1 người bị gãy chân; 3 người ngồi trên vỉa hè bị thương nặng. Báo VOV thông tin.

Do tài xế không còn kiểm soát được tay lái, chiếc xe tiếp tục chạy cắt qua Tỉnh lộ 43 (là tuyến giao với đường Lê Thị Tú) nằm cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 500m, rồi lao xuống khu đất ruộng nằm dưới chân cầu vượt Gò Dưa. Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm vỡ một phần rào chắn bằng sắt của cầu vượt.

 

Ngay sau đó, các nạn nhân đã được người dân đưa vào bệnh viện Thủ Đức cấp cứu. Tài xế lái xe bị người dân đưa về Công an P.Bình Chiểu để lấy lời khai. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo