Pháp luật

Cái kết "đắng" cho con trai vung dao "xử" nhân tình của mẹ

(DNVN) - Chứng kiến mẹ bị đánh ghen, con trai phản đối và ngăn cản không cho nhân tình của mẹ đến nhà chơi. Thanh niên vác dao "xử" người đàn ông và nhận cái kết "đắng".

Tin tức trên báo Vietnamnet, ngày 27/5, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Ngọc Thắng (SN 1993, ở Sóc Sơn, Hà Nội) ra xét xử tội Giết người. Nạn nhân của Thắng là nhân tình của mẹ.

Vào đầu năm 2014, cậu sinh viên Nguyễn Ngọc Thắng thấy ông Q. (SN 1971, ở Sóc Sơn, Hà Nội) thường hay lui tới nhà mình chơi. Bố mất, mẹ một mình nuôi hai anh em nên lúc đầu Thắng không phản đối mối quan hệ tình cảm của mẹ là bà T. (SN 1973, ở Sóc Sơn, Hà Nội) với người đàn ông khác.

Con trai vác dao "xử" nhân tình của mẹ nhận cái kết "đắng". Ảnh báo Vietnamnet.

Một thời gian sau đó, mẹ con Thắng đã phải hứng chịu nhưng ê chề khi vợ ông Q. phát hiện ra mối quan hệ giữa chị T. và chồng mình nên đã tìm gặp mẹ Thắng để đánh ghen.

Tuy nhiên, người đàn ông đang có vợ không chấp nhận, tiếp tục đến nhà nhân tình chơi thường xuyên bất chấp sự phản đối của cậu trai. Trung tuần tháng 2/2014, ông Q. đến nhà người tình chơi như thường lệ. Tại đây, ông ta vui đùa với con gái út của người đàn bà góa chồng. Biết người tình của mẹ lại đến, Thắng lấy dao, đi xuống phòng khách. Báo Zing news thông tin.

Đến nơi, nam sinh lớn tiếng: “Cháu đã nói thế nào rồi, bác đến đây làm gì”. Ông Q. không đáp lời, bất ngờ Thắng vung dao, đâm liên tiếp vào lưng nạn nhân, đuổi ông ta ra khỏi nhà.

Thấy con trai gây án, mẹ Thắng nhờ hàng xóm gọi người nhà ông Q. đến đưa đi viện cấp cứu nên giữ được tính mạng, bị tổn hại 59% sức khỏe. Còn Thắng đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Với những hành vi trên, sau giờ nghị án, HĐXX sơ thẩm TAND Hà Nội tuyên phạt Nguyễn Ngọc Thắng 5 năm 6 tháng tù về tội Giết người.

Nên đọc





Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo