Xã hội

Cảm động người cha chấp nhận rơi xuống vực sâu để cứu con

(DNVN) - Gần đây, dư luận Trung Quốc đang xôn xao câu chuyện một ông bố đã hy sinh thân mình để cứu đứa con trai 17 tuổi khỏi rơi xuống vách núi.

Theo tin tức từ Báo Tri Thức Trẻ, người cha dũng cảm trên đã qua đời sau một vụ tại nạn khủng khiếp ở Trùng Khánh, Trung Quốc.

Số là, khi hai bố con người đàn ông này lái chiếc xe tải đến một địa điểm xây dựng. Vào thời điểm đang ở trên sườn núi, xe đột ngột mất lái khiến người cha phải vất vả lắm mới giữ được xe trên đường thẳng. Chiếc xe nghiêng dần trước khi rơi xuống vách núi.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Cảm thấy không thể gắng gượng được nữa và trước giây phút cấp bách người cha 39 tuổi này đã nhanh chóng đẩy con trai ra khỏi xe trước khi cả khối sắt khổng lồ rơi xuống vực sâu

Được biết, người cha dũng cảm này đã tử vong ngay lập tức còn cậu con trai kia chỉ bị xây xát nhẹ.

Ngay sau khi thông tin về vụ tai nạn xuất hiện trên các phương tiện thông tin truyền thông và mạng xã hội nhiều người đã bày tỏ nối tiếc thương cũng như ca ngợi tấm lòng cao cả của người cha xấu số kia.

"Một ông bố trên cả tuyệt vời, tiếc rằng cuộc sống của ông lại quá ngắn ngủi. Xin được gửi lời chia buồn tới gia đình người thanh niên", một người bình luận.

Trong khi đó, một người khác cũng bình luận: "Chàng thanh niên có được một món quà đáng quý nhất mà trời ban cho là ông bố của mình. Tiếc rằng, món quà đó đã nhanh chóng xa tầm tay cậu, cậu có một người bố quá tuyệt vời".

 

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo