Tin tức - Sự kiện

Căm phẫn bảo mẫu nhét giẻ vào mồm, trói chân bé 14 tháng

(DNVN) - Con bị đè xuống sàn nhà, hai tay hai chân trói chặt về phía sau, cô Anh đang nhét khăn vào miệng con còn cô Linh và 1 cô nữa đang giữ đè con nằm sấp xuống sàn nhà.

Hôm qua 5/10, vụ việc 3 bảo mẫu là cô giáo mầm non trói chân, nhét giẻ và miệng bé trai 14 tháng tuổi ở Quảng Bình dưới đây lại khiến người dân căm phẫn, hoang mang trước tình trạng bạo hành trong giáo dục mầm non. Báo điện tử Khám phá thông tin.

Cháu bé 14 tháng tuổi bị cô giáo mầm non trói tay, chân, đè xuống sàn.

Ngày 5/10, vợ chồng chị H. tận mắt chứng kiến cậu con trai 14 tháng tuổi bị bạo hành bởi chính 3 cô giáo "hổ báo". "Hôm nay công việc mẹ rảnh hơn mọi hôm. 10h26 mẹ mở camera theo dõi con. Cô Linh đang cho con ăn. Cô véo tai con mấy lần vì con không chịu ăn. Con khóc. Mẹ xót xa lắm.

10h57 cô Hà kéo con vào góc lấy thìa Inox (thìa vẫn đút cho các bé ăn) lôi con vào góc (có lẽ cô nghĩ góc này camera ko tới được) đánh liên tục vào 2 tay con, đánh liên tục vào 2 má con. Mẹ chua xót. Mẹ khóc điện thoại ba con về ngay để lên làm việc với hiệu trưởng. Có lẽ mẹ đã hiểu ra lý do vì sao con hốt hoảng khi ngủ.

Những giáo viên mầm non "hổ báo" bạo hành trẻ em.

12h30 mẹ lên tới lớp con, quá nóng giận mẹ đẩy cửa vào không gõ cửa. "Trời ơi!" Mẹ hét lên: "Chúng mày làm gì thế này". Con bị đè xuống sàn nhà, hai tay hai chân trói chặt về phía sau, cô Anh đang nhét khăn vào miệng con còn cô Linh và 1 cô nữa đang giữ con. Nét mặt vật vã của con lúc đó làm mẹ đau tới tận tim gan. Mẹ lao vào ôm lấy con. 3 cô kia kéo mẹ ra để tháo dây buộc tay và chân con.

Mẹ hét lên: "Tránh xa con tôi ra". Ba đi sau mẹ chạy lại giữ lấy con. Mẹ ôm con xuống sân. Mẹ đau đớn. Người con nhiều vết thâm, con khóc, con ôm chặt lấy mẹ, mẹ đau đớn tới quặn thắt. Ba điện thoại cho cô hiệu trưởng lên làm việc. Ba mẹ chụp lại toàn cảnh bị buộc tay chân của con và video 3 cô nhận đã buộc và đánh con như thế nào". 

Cũng theo chị H., công an phường Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình đã vào cuộc và chị hy vọng pháp luật sẽ trừng trị thích đáng những con người không khác gì quỷ dữ. 

 

Thông tin trên báo điện tử Trí thức trẻ, theo bố cháu Long, con trai anh đi học lần đầu tiên vào ngày 30/9/2015. Sau ngày đầu tiên này, con anh khóc rất nhiều, không cho mẹ lau mặt, không cho tắm mặc dù trước đây cháu rất thích tắm.

Buổi tối, cháu được mẹ ru ngủ nhưng vẫn khóc rất nhiều. Thậm chí, cháu dậy khóc cả đêm. Ngày 1-2/10, học về con vẫn khóc. Đêm con lại bật dậy và hét rất to. "Tôi đã trấn an vợ, chắc do con chưa quen với trường mới nên thế. Tuy nhiên sang ngày 3/10, tôi thấy chân con có 5 vết bầm mà không hiểu có chuyện gì. Vì thế, sang ngày 5/10, vợ tôi quyết định “canh” camera xem chuyện gì đang xảy ra ở lớp”, anh Thương chia sẻ.

Trao đổi với phóng viên, bà Trần Thị Thúy Hằng, chủ nhóm mầm non tư thục Sơn Ca cho biết, ngay trong chiều 5/10, Công an phường Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình đã lập biên bản và điều tra sự việc.

Hiện tại, cả ba cô giáo đang được tạm giữ tại đồn công an để phục vụ cho công tác điều tra. “Đây là sự việc ngoài mong muốn của tôi. Ngay sau khi xảy ra chuyện đáng tiếc này, tôi đã báo ngay với công an để xử lý thích đáng nếu các cô có tội”, bà Hằng nói.

Cũng theo bà Hằng, hiện nhóm lớp có 80 học sinh với 10 giáo viên. Nhóm lớp đang trong giai đoạn chờ quyết định để lên trường tư thục. Cô Linh là giáo viên của trường đã được khoảng 1 năm. Hai cô còn lại, một đang học việc chưa được một tháng và một mới dạy được 4 tháng.

 

Hiện vụ việc cô giáo mầm non bạo hành bằng cách trói chân nhét giẻ cháu bé 4 tháng tuổi vào mồm gây xôn xao dư luận đang được điều tra, làm rõ. 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo