Pháp luật

"Cảnh sát" rởm cưỡng bức, chiếm đoạt tài sản gái mại dâm

(DNVN) - Bằng cách thường xuyên đeo còng số 8, gã trai đã giả mạo là cảnh sát hình sự hòng lừa các cô gái bán dâm để chiếm đoạt tài sản và thỏa cơn nhục dục.

Cụ thể vào khoảng 20h ngày 31/5, Hiệp đang chạy xe trên đường Đào Duy Từ (Q.5 TP. HCM) thì được chị N.T.B.H.  (SN 1996, gái bán dâm) mời mua dâm. Biết "con mồi" sắp xa lưới, ngay lập tức Hiệp rút còng và xưng là cảnh sát hình sự.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.


Hoảng hốt vì gặp phải "cảnh sát hình sự", chị H. bỏ chạy và Hiệp tăng tốc đuổi theo và ép xe H. vào lề đường. Hiệp giả vờ thao tác nghiệp vụ, dùng điện thoại chụp hình số xe. Sau đó, Hiệp kêu chị H. chạy theo xe đến cơ quan để làm rõ sự việc.

Tuy nhiên, đi được một lúc đến Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM, Hiệp kêu chị H. đưa giấy tờ xe, điện thoại iPhone 6, CMND và ra lệnh cho chị vào bệnh viện gửi xe để đi cùng xe với Hiệp.

Thông tin trên báo Người lao động, Hiệp chở H. đi ăn ốc sau đó chở về phòng trọ của y và đòi quan hệ tình dục nhưng H. không đồng ý. Hiệp tiếp tục hù họa H. sẽ lập hồ sơ biên bản xử lý khiến H. sợ hãi và H. phải chấp nhận quan hệ với Hiệp. H. bị Hiệp cưỡng bức hai lần liên tục trong đêm. 
Rạng sáng hôm sau, Hiệp chở H. đến bệnh viện lấy xe máy. Sau đó, Hiệp không trả H. điện thoại mà đem điện thoại iphone 6 đi cầm được 5 triệu đồng lấy tiền ăn nhậu.
Bị cưỡng dâm và mất tài sản, H. đã đến Phòng PC45 làm đơn tố cáo toàn bộ hành vi của Dương Ngọc Hiệp. Khi Hiệp hẹn gặp H. để trả lại tài sản thì Hiệp bị công an phục sẵn và bắt giữ, yêu cầu về cơ quan điều tra làm việc. Tại cơ quan điều tra, Hiệp đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Theo tin tức báo Công an TP.HCM, ngày 25/6, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã bắt giữ Dương Ngọc Hiệp (SN 1990) để điều tra hành vi “Cưỡng đoạt tài sản” và “Cưỡng dâm”.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Ngọc Huệ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo