Pháp luật

Cặp đôi bị sát hại dã man khi đang "ân ái" trong xe sang

(DNVN) - Một người đàn ông và một phụ nữ đang quan hệ tình dục ở ghế sau của chiếc xe SUV đỗ trong công viên thì bất ngờ bị giết hại dã man.

Hãng thông tấn AP dẫn lời ông James Clark, một cảnh sát hình sự bang Philadelphia (Mỹ) cho biết danh tính của cặp đôi xấu số đã được xác định. Nạn nhân nam là Shakoor Arline (25 tuổi), còn nạn nhân nữ là Lisa Smith (32 tuổi).

Một cặp tình nhân bị bắn 9 phát đạn ở công viên ở Mỹ khi đang ân ái. Ảnh minh hoạ.

Cả 2 người đang có những giây phút mặn nồng trên trên chiếc xe SUV màu đen thì bị một sát thủ mở tung cửa sau xe và bắn 9 phát súng. Tất cả các phát đạn đều tập trung vào đầu khiến cặp đôi tử vong ngay tại chỗ.

Sau đó, các công nhân đã tìm thấy xác 2 nạn nhân vào khoảng 2 giờ chiều (giờ địa phương) hôm 6/11 tại tòa nhà cổ Lemon Hill Mansion thuộc công viên Fairmount, bang Philadelphia (Mỹ).

Theo kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát, cặp đôi này bị giết hại từ khoảng giữa đêm tới 5 giờ sáng cùng ngày.

Được biết, Arline và Smith quen nhau ở nơi làm việc cũ và từng có mối quan hệ hẹn hò trong nhiều năm liền rồi chia tay. Cả hai hiện tại đều đã có người tình mới. 

“Đây sẽ là hướng điều tra của chúng tôi. Chắc chắn có người biết họ ở trong công viên thời điểm đó và phải bức xúc lắm thì mới ra tay như vậy”, ông Clark cho biết thêm.

 

Ông Clark cũng khẳng định đây không phải là một vụ cướp. “Kẻ sát nhân đã nã tới 9 phát đạn, và tất cả đều nhắm vào đầu của 2 nạn nhân. Điều này cho thấy sát nhân là một kẻ rất thích bắn giết”, ông Clark cho biết thêm.

Cho tới thời điểm này, cảnh sát đã thẩm vấn một phụ nữ và đang liên lạc với một người đàn ông có liên quan tới 2 nạn nhân.

Tùng Bách (Theo AP)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo