Doanh nghiệp - Doanh nhân

CEO 9x Anh Thảo “bật mí” bí quyết tạo nên thương hiệu bestseller – ZuYu

Chia sẻ về chuyện nghề, CEO Trần Anh Thảo- giám đốc thương hiệu bột đậu Zuyu cho rằng: "Thành công hay không không quan trọng, điều quan trọng nhất là phải đi con đường của mình và sống với nó bằng cả lương tâm".

Chuyện nghề của nữ CEO trẻ trung, tài ba Anh Thảo, và cùng cô đi tìm chìa khóa trên  hành trình đến đích thương hiệu bestseller- zuyu.

Chào chị Thảo, rất vui và vinh dự khi được chị đồng ý tham gia buổi trò chuyện ngày hôm nay.

CEO Trần Anh Thảo- giám đốc thương hiệu bột đậu Zuyu.

- Có người nói chị  dành cả tuổi thanh xuân cho sự nghiệp. Chị có thấy như vậy không?

- Nếu nói Thảo dành cả tuổi thanh xuân cho sự nghiệp thì cũng không hề sai, Thảo là người rất quan trọng sự nghiệp. Dành nhiều thời gian để phấn đấu khi chúng ta còn trẻ cũng tốt mà.

- Là người sáng lập ra thương hiệu bột đậu thiên nhiên Zuyu, đồng thời là giám đốc điều hành của hàng trăm Đại lý, chi nhánh trên toàn quốc, vậy điều gì là quan trọng nhất giúp chị đạt được thành công như hiện nay?

- Nói là thành công thì có hơi sớm nhưng theo tôi, dù chúng ta có năng lực ở lĩnh vực mình chọn, nhưng nếu không có sự tập trung, cố gắng và sáng tạo thì khó có thể đi đến thành công. Thương hiệu bột đậu Zuyu là kết quả của quá trình nỗ lực và thử thách của tôi. Để gây dựng được sự nghiệp như hiện nay, tôi phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách cùng sự sáng tạo và những chiến lược đúng đắn.


- Chị làm gì để thương hiệu của mình cạnh tranh với các dòng sản phẩm khác trên thị trường?

 

- Tôi không có bí quyết gì lớn lao. Mọi thứ chỉ nằm ở những sản phẩm thực sự hữu ích, thiết thực với người dùng. Sản phẩm của tôi không chỉ đáp ứng yêu cầu tăng giảm cân, tăng vòng 1, vòng 3 mà còn phải đảm bảo an toàn với người dùng.


 

Tất cả các dòng sản phẩm của ZuYu đều có thành phần chiết xuất 100% từ các loại đậu như: đậu nành, đậu xanh, đậu đỏ, đậu trắng … cùng các loại hạt ngũ cốc giàu dinh dưỡng và có tác dụng làm đẹp như hạt sen, hạt bắp,… với công thức tiên tiến và sự chăm chút tỉ mĩ trong quá trình sản xuất, đã giúp ZuYu ngày càng giữ vững vị thế của mình trên con đường chinh phục sắc vóc cho chị em. Và khách hàng là người tiêu dùng thông minh, họ sẽ nhận biết được đâu là sản phẩm hiệu quả và chất lượng sau một thời gian sử dụng. Với tôi và Zuyu, chất lượng, hiệu quả luôn được đặt lên hàng đầu. "Chất lượng tạo nên thương hiệu" là slogan của công ty.

- Chị có những kinh nghiệm gì để truyền cảm hứng cho các trẻ có cùng đam mê?

- Theo tôi, để khởi nghiệp thành công, yếu tố cần thiết trước tiên là đam mê. Đam mê sẽ giúp bạn có động lực vượt qua khó khăn và luôn tiến về phía trước. Ngoài ra, tôi nghĩ rằng, mỗi người cần có năng lực xác định đối tượng khách hàng của mình cũng như chiến lược và sự đầu tư trong kinh doanh. Các bạn cũng có thể sát nhập gia đình Zuyu để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

 


 

- Cảm ơn chị về những chia sẻ rất thú vị và chân thật về chuyện nghề của mình. Chúc chị và thương hiệu Zuyu sẽ ngày càng vững mạnh hơn nữa trong tương lai.

Nên đọc
Theo Thế Giới Trẻ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo