Doanh nghiệp - Doanh nhân

CEO Canon Việt Nam được tỉnh Bắc Ninh thưởng hơn 1 triệu đồng

(DNVN) - Theo đó, CEO Canon Việt Nam là ông Katsuyoshi Soma được tỉnh Bắc Ninh tặng thưởng hơn 1 triệu đồng vì đã có nhiều thành tích trong phong trào sản xuất kinh doanh giai đoạn 2011 - 2015.

Ngày 7/3, ông Nguyễn Tiến Nhường - Phó chủ tịch tỉnh Bắc Ninh đã ký quyết định số 240/QĐ-UBND về việc tặng thưởng bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh cho ông Katsuyoshi Soma - Tổng giám đốc Công ty TNHH Canon Việt Nam.

Ông Katsuyoshi Soma – Tổng giám đốc Canon Việt Nam tặng quà cho trẻ em.

Theo đó, Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh quyết định khen thưởng cho ông Katsuyoshi Soma, Tổng giám đốc Công ty TNHH Canon Việt Nam vì "đã có nhiều thành tích trong phong trào sản xuất kinh doanh giai đoạn 2011 - 2015", góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bắc Ninh.

Ngoài bằng khen, Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh quyết định thưởng 1.150.000 đồng (một triệu, một trăm năm mươi nghìn đồng) cho vị lãnh đạo của Công ty TNHH Canon Việt Nam.

Được biết, Tập đoàn điện tử Canon (Nhật Bản) thành lập Công ty TNHH Canon Việt Nam ngày 11/4/2001 và chính thức đầu tư tại Việt Nam từ năm 2002 với nhà máy đầu tiên đặt tại khu công nghiệp Thăng Long (Hà Nội), đến nay đã phát triển thêm 2 nhà máy tại khu công nghiệp Quế Võ và Tiên Sơn (Bắc Ninh). Công ty chuyên sản xuất máy in, ngoài việc phục vụ thị trường Việt Nam, các sản phẩm của công ty được xuất khẩu tới thị trường toàn cầu.

Bên cạnh việc tạo công ăn việc làm cho hơn 25.000 người, Canon cũng đóng góp liên tục vì mục tiêu phát triển của Việt Nam thông qua các hoạt động xã hội đầy ý nghĩa. Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam hoạt động dưới sự chỉ đạo và hỗ trợ của Tập đoàn Canon Marketing Châu Á và Công ty Canon Singapore, trụ sở chính của Canon tại cả khu vực Nam và Đông Nam Á. Ngoài nhà phân phối Lê Bảo Minh, Canon còn có hơn 300 đại lý tại Việt Nam. 

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo