Xã hội

Cha dùng nắm đấm đế cứu con gái thoát khỏi nanh vuốt báo sư tử

(DNVN) - Để cứu sống con gái 2 tuổi bị báo sư tử tấn công, một người đàn ông ở đảo Vancouver, Canada đã dùng nắm đấm đấm thẳng vào mặt con báo sư tử.

Tin tức từ báo VnExpress, sự việc trên xảy ra vào hôm 21/9  ở sân sau nhà Nielson tại làng Tahsis trên đảo Vancouver, Canada

Anh Travis Nielse đang nghỉ ngơi cùng vợ Anna và 2 cô con gái là Bree (2 tuổi), Mya (4 tuổi) vào chiều ngày 21/9 ở Tahsis thì con báo sư tử đột nhiên tấn công và vồ Bree.

Bé Bree Nielson (ngoài cùng bên trái), 2 tuổi, chụp ảnh cùng với cha mẹ và chị gái
Bé Bree Nielson (ngoài cùng bên trái), 2 tuổi, chụp ảnh cùng với cha mẹ và chị gái

Nghe tiếng khóc của con gái, Travis Nielsen phản ứng rất nhanh bằng cách lao đến chỗ con vật và vung tay đấm nó.

Kể lại sự việc, Nielsen nói: " Nó đến từ phía sau con bé, nhảy lên lưng và ngoạm đầu Bree. Tất cả những gì tôi nhớ được là khi nhìn vào mắt nó và thực sự không hiểu cái gì đã vồ con bé, tôi giằng lấy con bé bằng một tay và đấm con sư tử".

Tin tức từ Báo Người Đưa Tin cho hay, sau khi cứu được con gái từ con báo sư tử, Nielsen đẩy con gái ra sau lưng rồi đứng chắn giữa cô bé và con vật. Anh hét lớn khiến con vật bỏ chạy và leo lên một cái cây gần đó. Sau đó, con báo sư tử bị nhân viên khu bảo tồn động vật bắn chết.

Rất may cô bé chỉ bị thương nhẹ
Rất may cô bé chỉ bị thương nhẹ

Bree được đưa ngay tới bệnh viện để chữa trị những vết thương nhỏ, mặc dù móng vuốt của con báo sư tử để lại những vết thương trên mặt, lưng và ngực bé gái 2 tuổi Bree Nielsen, nhưng sức khỏe em vẫn tốt.

Hiện gia đình Nielsen vẫn chưa hoàn hồn sau khi sự việc xảy ra. Tuy nhiên, họ cũng đã cảm thấy vô cùng may mắn khi không ai bị thương nghiêm trọng.

 

Lanh Chanh(T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo