Xã hội

Vụ cha ép con gái 13 tuổi 'làm vợ': Nỗi đau người mẹ

Nghe đối tượng Sơn khai 5 lần giở trò đồi bại với con gái ruột 13 tuổi khiến người phụ nữ đau đớn tột cùng.

Liên quan đến vụ việc cha giở trò đồi bại hiếp dâm với chính con gái ruột của mình, ngày 23/9, PV tìm ấp Tân Hiệp, xã Long Tân, huyện Đất Đỏ, Vũng Tàu, nơi bé Linh (nạn nhân vụ việc) đang sống để tìm hiểu sự việc.

Trong ngôi nhà gạch lụp xụp, chị Mai (35 tuổi, mẹ ruột của Linh) tâm sự với chúng tôi trong nước mắt: 'Hàng ngày tôi phải đi làm thuê cuốc mướn cho hàng xóm để kiếm cơm nuôi 4 con nhỏ. Tôi không ngờ bố nó lợi dụng lúc tôi đi vắng mà nhẫn tâm làm trò đồi bại với con gái tôi như vậy'.

Nghe đối tượng Sơn khai 5 lần giở trò đồi bại với con gái ruột 13 tuổi khiến người phụ nữ đau đớn tột cùng.
Nghe đối tượng Sơn khai 5 lần giở trò đồi bại với con gái ruột 13 tuổi khiến người phụ nữ đau đớn tột cùng.

Theo lời kể của chị Mai, chị và Sơn lấy nhau được 15 năm và đến giờ có 4 người con. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên không thể cho các con đi học đầy đủ. Hiện trong 4 người con, chỉ có Linh là được đến trường như các bạn cùng trang lứa.

Phải kiếm tiền nuôi các con nên ngày ngày chị Mai đi hái ngọn lang thuê cho nhà hàng xóm, trong khi đó Sơn suốt ngày nhậu nhẹt, lúc say thường đánh đập mẹ con chị.

Chị Mai cho biết, chuyện Sơn thường xuyên giở trò đồi bại với con gái mình, chị mới biết chuyện hồi cuối tháng 8. 'Lúc chứng kiến cảnh đó tôi như người mất hồn, không thể biết bản thân mình phải xử sự như thế nào cho hợp lý. Một phần thương con gái đang còn nhỏ nhưng phải chịu nỗi đau quá lớn, một phần Sơn là chồng của tôi và bố của 4 đứa con tôi không thể làm được gì', chị Mai nói.

Khi mọi chuyện vỡ lẽ, Sơn cùng họ hàng bên nội đã đe dọa nếu chị Mai và Linh nói chuyện này ra ngoài thì hắn sẽ đuổi mẹ con chị Mai ra khỏi nhà. Chị Như (dì ruột của bé Linh) cho biết: 'Sơn suốt ngày say sưa, đánh đập mẹ con nó nhưng tôi không ngờ hắn còn dám hiếp dâm chính con ruột của mình.

Không biết sau này cháu Linh lớn lên, nó sẽ sống thế nào nữa. Gia đình chúng tôi giờ chỉ mong pháp luật có hình phạt thích đáng để trừng trị người cha vô nhân tính này'. Khi chúng tôi hỏi về chuyện, có thể Sơn sẽ bị phạt tù nhiều năm, chị Mai khẳng định: 'Chuyện giờ mọi người đều biết hết, tôi cũng không muốn can thiệp nữa, giờ để chính quyền giải quyết. Tôi sẽ cố gắng nuôi các con của mình sống tốt'.

 

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Trường, Phó Trưởng Công an xã Long Tân, cho biết: 'Hồ sơ vụ án bây giờ đã chuyển lên tỉnh, tuy nhiên về phía địa phương cũng động viên tinh thần cho bé Linh và chị Mai sớm vượt qua nỗi đau này.

Phía công an xã cũng làm việc với Trường Trung học cơ sở Long Tân, nơi bé Linh học để giúp bé tránh khỏi mặc cảm với mọi người, đồng thời nhà trường đã những hỗ trợ ban đầu cho bé và gia đình'.

Như tin đã đưa, ngày 20/9, Phòng PC45 Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Sơn (33 tuổi, ngụ xã Long Tân, huyện Đất Đỏ) về hành vi hiếp dâm con gái ruột. Trước đó, ngày 19/9, Công an xã Long Tân đã bắt Sơn và mời chị Mai cùng bé Linh lên để lấy lời khai. Tại cơ quan chức năng, Sơn đã thừa nhận hành vi của mình.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ sự việc.

Theo báo Người đưa tin
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo