Doanh nghiệp - Doanh nhân

Chân dung nữ Quyền Tổng giám đốc Sacombank

(DNVN) - Quyền Tổng giám đốc Sacombank Nguyễn Đức Thạch Diễm có trình độ Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Như tin tức đã đưa, Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Đức Thạch Diễm hiện là Phó Tổng giám đốc phụ trách hoạt động xử lý nợ của Sacombank giữ chức Tổng giám đốc thay thế cho ông Phan Huy Khang (người vừa từ nhiệm vì lý do cá nhân).

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm - tân Tổng giám đốc Sacombank.

Trong thời gian chờ Ngân hàng Nhà nước (NHNN) phê duyệt chức danh Tổng giám đốc đối với bà Diễm, HĐQT thống nhất giao bà Diễm giữ chức vụ Quyền Tổng giám đốc và là người thực hiện công bố thông tin của Sacombank kể từ ngày 3/7/2017.

Được biết, bà Nguyễn Đức Thạch Diễm có trình độ Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Trước khi lên vị trí Phó Tổng giám đốc vào năm 2014 phụ trách hoạt động xử lý nợ và là một trong 20 Phó tổng giám đốc thuộc ban điều hành của Sacombank, bà là giám đốc khu vực nam trung bộ và Tây Nguyên của Sacombank.

Tính đến cuối năm 2016, bà Diễm nắm giữ 0,004% vốn của Sacombank.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo