Pháp luật

Chặn xe cướp dây chuyền... bị nạn nhân đâm chết?

(DNVN) - Hai vợ chồng ông Tân đang đi xe máy, bất ngờ bị hai thanh niên chặn đường cướp xe, giật dây chuyền của bà Oanh. Trong lúc giằng co, ông Tân rút dao chống cự khiến hai người kia bỏ chạy.

Theo tin từ báo VnExpress, sáng 22/10, Công an tỉnh Bình Thuận tạm giữ ông Nguyễn Minh Tân (41 tuổi, ngụ xã Đồng Hà, huyện Đức Linh) và vợ Nguyễn Thị Oanh để điều tra vụ án mạng khiến nam thanh niên tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn Ngọc.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể của Phạm Văn Ngọc. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Theo báo Tuổi Trẻ, trước đó, vào khoảng 19h30 tối 21/10, ông Tân chở vợ mình là bà Nguyễn Thị Oanh ra khỏi nhà khoảng 200 mét thì gặp Phạm Văn Ngọc cùng một người đàn ông (chưa rõ danh tính) đã phục sẵn trên con đường đi rẫy ở tổ 4 thôn Đông Tân. 

Khi vợ chồng ông Tân đi qua đã bị Ngọc cùng đồng phạm dùng gậy tấn công từ phía sau. Bị đánh nhiều gậy vào người, ông Nguyễn Minh Tân gục xuống.

Phạm Văn Ngọc thấy vậy bèn đi đến chỗ ông Tân mục đích lấy sợi dây chuyền vàng nhưng ông Tân đã vùng dậy, rút con dao mang theo phòng thân trong người đâm nhiều nhát vào người Ngọc. Đồng phạm của Ngọc đã bỏ chạy.

Theo vợ chồng ông Tân khai thì sau khi thấy Ngọc (bị thương) cũng bỏ chạy vào rẫy, hai người đã đi đến cơ quan công an trình báo vụ việc.
Khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì phát hiện Phạm Văn Ngọc gục chết trong vườn tiêu với 8 vết đâm. 

Công an huyện Đức Linh cũng đã lấy lời khai ban đầu của hai vợ chồng bà Nguyễn Thị Oanh và ông Nguyễn Minh Tân, đồng thời tiến hành thu thập các chứng cứ có liên quan, truy bắt người đàn ông tham gia vụ việc với Ngọc.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo