Tin tức - Sự kiện

Chàng trai bị bắt sau màn cầu hôn quá hoành tráng

(DNVN) - Chiều qua (28/6) nhiều người dân ở thành phố Tứ Xuyên, Trung Quốc đã chứng kiến một màn cầu hôn vô cùng hoành tráng. Ngay sau đó đôi nam nữ bị bắt về đồn vì tội gây rối trật tự công cộng.

Để tạo cho bạn gái một sự bất ngờ, anh chàng Trương Lương (28 tuổi) đã tự mình lên kế hoạch chuẩn bị và kêu gọi một số bạn bè thân thiết giúp đỡ. Anh này đã mời gần 100 bạn bè và các thành viên gia đình để gây bất ngờ cho bạn gái của anh ta khi anh ta cầu hôn tại một ngã tư trên con đường nhộn nhịp.

Màn cầu hôn hoành tráng trên ngã tư đường phố.
Màn cầu hôn hoành tráng trên ngã tư đường phố.

Lương  ăn mặc chỉnh tề, tay cầm một bó hoa lớn và đứng đợi dưới tòa nhà nơi người yêu ở từ rất sớm. Trong lúc đang hồi hộp chờ đợi người yêu, bỗng cô gái xuất hiện xinh đẹp trong một bộ váy màu vàng nổi bật.  Anh Trương vội vàng chạy đến tặng hoa và quỳ xuống cầu hôn bạn gái mình.
Đằng sau là một nhóm bạn của anh Trương đang đứng giơ băng- rôn mang những thông điệp ngọt ngào mà anh muốn gửi tới người yêu mình rằng: “Hãy để anh bên cạnh em, hãy để anh chăm sóc cho em. Anh yêu em Lưu Yến! Lấy anh nhé! Làm em được hạnh phúc là điều khiến anh vui nhất”.

Chàng thanh niên không nghĩ mình sẽ bị bắt sau màn cầu hôn.
Chàng thanh niên và cô gái bị mời về đồn cánh sát.

Ngay lập tức, sự kiện này đã thu hút được sự chú ý của đông đảo mọi người xung quanh, ngay cả những người đi đường cũng cảm thấy hiếu kỳ và dừng lại xem.Trước sự cổ vũ và hô hào của  những người xung quanh, cô gái vô cùng xúc động và nghẹn ngào chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai.

Cặp đôi khá vui vẻ khi tới đồn cảnh sát.
Cặp đôi khá vui vẻ khi tới đồn cảnh sát.

Tuy nhiên, chưa kịp hết xúc động thì cặp đôi này đã bị cảnh sát khu vực tuýt còi và bắt về đồn vì tội làm náo loạn đường phố, gây ùn tắc giao thông và mất trật tự nơi công cộng. Chàng trai đã không lường trước được là anh ta cần xin phép cảnh sát để thực hiện kế hoạch vì cảnh sát lo ngại cuộc tụ họp lớn như thế có thể mất an toàn giao thông.
Thế nhưng, dù bị bắt anh Trương vẫn tỏ ra vui mừng ra mặt vì đã được bạn gái chấp nhận lời cầu hôn của mình.

Ngọc Huệ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo