Quốc tế

Chảo lửa Dara'a: Quân đội Syria chặt đứt loạt tuyến tiếp tế, diệt 60 tay súng IS

(DNVN)-Quân đội Syria đã tiếp tục chiến dịch quân sự chống lại IS tại một số hướng thuộc phía Tây Nam Dara'a trong ngày 24/7, qua đó gây thương vong cho hàng chục tay súng khủng bố.

Theo hãng tin FNA, quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với phiến quân thuộc Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng tại Tal al-Jamou'a, công ty Libi và Qadir al-Bustan ở Hawz Yarmouk thuộc Tây Nam Dara'a.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Israel “gạt phăng” đề nghị của Nga về Iran, Triều Tiên dỡ bỏ bãi thử động cơ tên lửa

Trong khi đó, các đơn vị pháo binh của quân đội Syria và chiến cơ Syria đã bắn phá vị trí của của IS tại khu vực Tal al-Jomou'a, thị trấn nhỏ Taslin và khu vực Jalin ở Hawz Yarmouk thuộc khu vực biên giới với Cao nguyên Golan bị Israel chiếm đóng. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Thổ Nhĩ Kỳ “cãi lời” Mỹ vụ trừng phạt Iran, Nga-Syria phối hợp “đuổi cùng giết tận” IS

Chảo lửa Dara'a: Quân đội Syria chặt đứt loạt tuyến tiếp tế, diệt 60 tay súng IS 

Các nguồn tin chiến trường cho hay, một loạt tuyến tiếp tế của IS tại sâu bên trong Hawz Yarmouk đã bị chặt đứt trong chiến dịch của lực lượng vũ trang Syria trong thời gian gần đây. Khoảng 60 tay súng khủng bố IS đã thiệt mạng và nhiều tên khác bị thương trong các cuộc tấn công của quân chính phủ. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Tổng thống Mỹ bắt đầu mất kiên nhẫn với Triều Tiên, Israel dọa tấn công mạnh gấp 7 lần vào Hamas

Hôm 22/7, quân đội Syria đã tấn công vị trí của IS tại phía Nam thị trấn Nawa tại phía Tây Dara'a từ một số hướng. 

Trong khi đó, lực lượng tên lửa và pháo binh của quân đội Syria không quân nước này đã bắn phá vị trí của IS tại thị trấn nhỏ Tasil, khu vực Tal Jamou'a cùng một số thị trấn và làng mạc ở Hawz Yarmouk.

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA 

 

Binh lính Syria đã nỗ lực đẩy lùi IS ra khỏi Tal Jamou'a ở phía Tây Bắc Sheikh Sa'ad nhìn ra thị trấn Tasil.  

Nên đọc
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo