Xã hội

Cháy chung cư Linh Đàm, hàng trăm người tháo chạy giữa đêm

(DNVN) - Vụ cháy vào rạng sáng ngày hôm nay (28/4) tại chung cư No1B, bán đảo Linh Đàm khiến hàng trăm người hốt hoảng tháo chạy.

Theo tin tức trên báo An ninh thủ đô, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 1h20 sáng nay (28/4) tại tòa nhà No 1B bán đảo Linh Đàm (Hà Nội) khiến cả khu dân cư náo loạn.

Những người dân sinh sống tại đây cho biết, vào thời điểm trên, vụ cháy bắt đầu từ nhà để xe tầng 1 của tòa nhà. Đám cháy đã tạo ra những cột khói lớn bốc lên các tầng trên khiến hàng trăm người dân giữa đêm phải tháo chạy.

Nhiều người nhận được thông báo khi đang say ngủ chỉ vội mang theo chiếc áo hoặc chăn mỏng để che không phải hít thở khói độc khi thoát hiểm.

Vụ cháy xảy ra tại bán đảo Linh Đàm (Hà Nội) khiến cả khu dân cư hoảng loạn. Ảnh: Khám phá
Vụ cháy xảy ra tại bán đảo Linh Đàm (Hà Nội) khiến cả khu dân cư hoảng loạn. Ảnh: Khám phá

Trao đổi với PV TTXVN, chị Đỗ Thị Hằng, một người dân tại đây cho biết, khoảng 1 giờ 30 chị vẫn còn thức thì bất ngờ nghe thấy chuông báo cháy, đồng thời khói đen ở đâu bốc lên nghi ngút. Chị phải cõng mẹ mình chạy xuống theo cầu thang bộ. Lúc ấy toàn bộ hành lang tầng 4 đã bị bao phủ bởi khói đen dày đặc.

Một hộ gia đình tại tầng 5 tòa nhà cũng cho biết, vào thời điểm trên cả nhà đang ngủ thì bất ngờ nghe còi báo động và nghe báo cháy từ các phòng khác. Gia đình chạy ra mở cửa thì thấy khói đen cả tầng.

Hiện trường cháy xe tại tầng 1 tòa nhà. Ảnh: Khám phá
Hiện trường cháy xe tại tầng 1 tòa nhà. Ảnh: Khám phá

Nhận được thông tin lực lượng cảnh sát PCCC quận Hoàng Mai đã điều xe thang cùng lực lượng cứu nạn có mặt tại hiện trường để làm nhiệm vụ.

Khoảng 2 giờ sáng, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Theo thông tin từ lực lượng cứu hỏa hiện trường xảy cháy là khu để xe của tòa chung cư cao 11 tầng, ngọn lửa đã thiêu rụi 6 chiếc xe máy và rất nhiều phương tiện khác cũng bị ảnh hưởng. Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người.

 

Nguyên nhân đang được tiếp tục điều tra.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo