Xã hội

Cháy tiệm spa, nhân viên tá hỏa tháo chạy

(DNVN) - Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 10h30 phút sáng 14/11 tại một tiệm spa, trung tâm chăm sóc da nằm trên đường Hồ Giám, Đống Đa, Hà Nội khiến nhân viên tá hỏa tháo chạy.

Tin tức trên báo Tiền phong, theo nhân chứng tại ngôi nhà 5 tầng, trung tâm chăm sóc da nằm trên đường Hồ Giám, Đống Đa, Hà Nội, họ phát hiện ngọn lửa bùng phát từ tầng 5 của ngôi nhà- một tiệm spa chăm sóc da, khói bốc lên đen kịt. Sau đó hô hoán mọi người chạy ra ngoài thoát thân và báo cho lực lượng chức năng. 

Hiện trường vụ cháy, nơi xảy ra hỏa hoạn tại tiệm spa.

Nhân viên của cửa hàng cho biết,  thời điểm xảy ra vụ cháy, rất may trung tâm không có khách hàng chỉ có gần chục nhân viên ở phía dưới tầng 1. May mắn mọi người thoát ra và tá hỏa tháo chạy khi phát hiện cháy. 

Vụ việc nhanh chóng được thông báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy. Nhận được thông tin, 2 xe cứu hoả đã được điều động đến hiện trường. Báo An ninh thủ đô thông tin.

Ngọn lửa có dấu hiệu lan từ tầng 4 sang xung quanh nhưng rất may đã được khống chế kịp thời.  Nguyên nhân ban đầu vụ cháy được xác định là do chiếc điều hòa trên tầng 5 của ngôi nhà bất ngờ phát hỏa và đã bị thiêu rụi, tường ám khói đen kịt.Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo