Quốc tế

Chiến đấu cơ Trung Quốc lao vào nhà xưởng giữa đêm

(DNVN) - Một chiến đấu cơ của Hải quân Trung Quốc lao vào một nhà máy ở tỉnh Chiết Giang, gây thiệt hại cho toà nhà nhưng không có người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo Shanghaiist, ông Liang Yang, người phát ngôn Hải quân Trung Quốc, chiến đấu cơ thuộc hạm đội Đông Hải trong khi thực hiện một nhiệm vụ huấn luyện vào lúc 19h30 tối 11/5 đã đâm vào nhà máy may mặc ở Thái Châu, tỉnh Chiết Giang.

Ông Yang nói thêm rằng phi công đã nhảy dù an toàn xuống đất và không có thương vong nào được ghi nhận. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra. Sau đó, Ban Tuyên giáo Thành ủy Đài Châu xác nhận thông tin rơi máy bay quân sự nêu trên. 

Mặc dù may mắn không có ai bị thương, nhưng vụ tai nạn máy bay đã gây cháy trong nhà máy, thu hút sự chú ý của người dân địa phương. Hình ảnh đăng tải trên tài khoản mạng xã hội Weibo của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) cho thấy đám cháy xuất phát từ các tầng cao của tòa nhà.

Hồi tháng 12/2015, một chiếc chiến đấu cơ Jian-10 của quân đội Trung Quốc đã lao xuống đất trong một bài tập huấn luyện ban đêm gần thành phố này, cả hai phi công đều kịp thoát ra ngoài an toàn.

Nên đọc
Thu Phương (Theo Shanghaiist)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo