Xã hội

Chở 150 kg tiền xu đổi nhẫn kim cương cầu hôn "người trong mộng"

(DNVN) - Một người đàn ông ở Trung Quốc đã dùng xe ba gác chở 150kg tiền xu đến một của hàng trang sức để đổi lấy một chiếc nhẫn kim cương tặng người mà anh này đã đã yêu suốt từ thuở nhỏ.

Câu chuyện cảm động này xảy ra với anh chàng Liang Liang người Trung Quốc. Số là, vào đúng ngày kỷ niệm 20 năm ngày anh này đã quen "người trong mộng", anh đã sử dụng chiếc xe ba gác mang 150kg tiền xu (giá trị khoảng 12.000 NDT, tương đương 40 triệu VNĐ) tới cửa hàng trang sức ở tỉnh Phụ Dương (Trung Quốc), mua chiếc nhẫn kim cương cầu hôn bạn gái.

Các nhân viên cửa hàng trang sức ngồi đếm tiền xu.
Các nhân viên cửa hàng trang sức ngồi đếm tiền xu.

Lúc đầu, các nhân viên của cửa hàng không đồng ý nhưng khi được nghe câu chuyện tình của anh và đây là minh chứng cho tình yêu của anh suốt 20 năm qua nên đã chấp nhận yêu cầu của anh. 

Các nhân viên của cửa hàng đã mất nửa ngày để đếm hết số tiền. Chủ cửa hàng đã quyết định dành toàn bộ số tiền để trưng bày tại cửa hàng nhằm ca tụng "minh chứng tình yêu chung thủy" của anh.

Sau khi nhận được chiếc nhẫn kim cương vào ngày 4/8, anh đã cầu hôn tình yêu lớn của cuộc đời mình: "Em có nhớ 20 năm về trước, anh đã từng nói sẽ tiết kiệm tiền để cưới em không? Giờ anh đã có đủ tiền mua tặng em chiếc nhẫn rồi. Hãy làm vợ anh nhé".

Theo lời kể của anh, ngay từ khi còn nhỏ, anh đã quen biết và đem lòng yêu chỉ duy nhất một người con gái. Anh hứa sẽ cầu hôn và cùng chung sống với cô đến suốt cuộc đời.  

Mang theo lời thề ước bên mình, suốt 20 năm qua, anh chàng này đã tiết kiệm từng đồng xu nhỏ một để có thể dành tặng món quà ý nghĩa nhất cho người phụ nữ mình yêu.

 

Cuối cùng, công sức của người đàn ông này đã được đền đáp xứng đáng. Cô gái rớt nước mắt hạnh phúc, đã đồng ý lời cầu hôn của Liang Liang.

Lanh Chanh (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo