Xã hội

Choáng với lễ hội thi uống bia "có một không hai" ở Trung Quốc

(DNVN) - Các thí sinh dự thi trong cuộc thi này không uống bia bằng cốc hay bằng chai mà dùng những chiếc bát lớn có kích cỡ như một chiếc chậu rửa mặt.

Khu nghỉ mát có tên Happy Valley (tỉnh Vũ Hán, Trung Quốc) vừa đã tổ chức một cuộc thi uống bia để tìm ra danh hiệu vua và nữ hoàng bia.
Báo chí đưa tin, cuộc thi có 100 người gồm cả nam giới và nữ giới đã tham dự. Họ được chia thành hai đội khác nhau để tranh tài.

Những người tham gia cuộc thi sẽ phải uống hết số bia trong một chiếc bát cỡ lớn trong vòng 5 phút.
Những người tham gia cuộc thi sẽ phải uống hết số bia trong một chiếc bát cỡ lớn trong vòng 5 phút.

Trước khi bắt đầu cuộc thi, mỗi thí sinh phải đổ hết bốn chai bia 500ml vào những chiếc bát có kích cỡ như một chiếc chậu rửa mặt. 

Trong thời gian năm phút, các thí sinh của hai đội phải uống hết càng nhiều bia trong bát càng tốt. Đội chiến thắng là đội có lượng bia còn lại ít hơn.

Cuộc thi thu hút rất nhiều người tham gia.
Cuộc thi thu hút rất nhiều người tham gia.

Cuộc thi được sự hưởng ứng rất mạnh mẽ của người tham gia. Mặc dù thời gian cuộc thi là 5 phút, nhưng chỉ trong hai phút một người đàn ông đã hoàn thành phần thi cảu mình trong khi đa số các thí sinh phải mất tới bốn phút mới có thể uống cạn bia trong bát.

Nhiều người tỏ ra rất khoái trá khi tham gia trò chơi
Nhiều người tỏ ra rất khoái trá khi tham gia trò chơi "có một không hai" này.

 

Người chiến thắng này được phần thưởng là tấm vé vào khu nghỉ mát miễn phí, giá trị thông thường của những chiếc vé này lên tới 120 nhân dân tệ (khoảng 420.000 đồng).

Theo mô tả của nhiều người chứng kiến, đa số thí sinh vừa đứng vừa uống bia, một số người bị đỏ mặt do chất cồn nhưng dường như không ai muốn từ bỏ phần thi của mình. 

Lanh Chanh (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo