Doanh nghiệp - Doanh nhân

Choáng với "thú chơi" của đại gia Việt

(DNVN) - Để chứng tỏ đẳng cấp, nhiều đại gia Việt sẵn sàng chi “tiền tấn” để đầu tư vào nhà, xe, nội thất… khiến nhiều người choáng váng.

Nữ đại gia Hà Tĩnh chi 50 tỷ đồng làm đám cưới cho con trai

Hồi đầu năm 2012, nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu (nữ doanh nhân buôn bán đa ngành đa quốc gia) đã chi 50 tỷ đồng để làm đám cưới cho con trai. Theo đó, trong lễ rước dâu, những chiếc siêu xe đình đám như Roll-Royce, Ferrari mà giá trị không cái nào dưới 20 tỷ kéo dài hàng cây số thu hút người dân địa phương. Ngoài ra, vị nữ đại gia Hà Tĩnh này còn mời hẳn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Quang Lê về hát đám cưới.

>> Xem thêm: Đại gia Việt tranh nhau mua cây ổi dáng "long cuốn thủy" giá gần 100 triệu đồng

Dàn siêu xe trong đám cưới của con trai đại gia Hà Tĩnh. VTC News.

Chưa dừng lại ở đó, bà Liễu còn chi hẳn 137 tỷ đồng để mua một căn nhà 4 tầng đẹp lung linh trên phố Nguyễn Du, Hà Nội làm quà cưới cho con trai và con dâu. 

>> Xem thêm: Đại gia Việt “đốt tiền” vào thú ăn uống xa xỉ

Biệt thự dát vàng 600 tỷ đồng của Hoa hậu giàu nhất Việt Nam

Ngô Mỹ Uyên không còn là cái tên xa lạ của làng giải trí Việt Nam. Năm 20 tuổi, mỹ nhân sinh năm 1974 này đăng quang cuộc thi Hoa hậu điện ảnh. Từ giải thưởng này, Ngô Mỹ Uyên bắt đầu được mời diễn thời trang và đóng phim. Đến năm 1999, Mỹ Uyên bén duyên với ảo thuật và gặt hái được khá nhiều thành công ở Hollywood. Nhờ đó, cô được mệnh danh là Hoa hậu giàu nhất Việt Nam. 

>> Xem thêm: 'Thú chơi ngông' đeo cả trăm cây vàng trên người của đại gia Việt

 

Bàn làm việc trong biệt thự dát vàng của Ngô Mỹ Uyên. Ảnh: Dân Việt.

Hồi năm 2016, Ngô Mỹ Uyên đã “gây sốc” khi sở hữu căn hộ trị giá 300 tỷ đồng. Căn biệt thự này được xây theo kiến trúc Pháp với nhiều chi tiết trong biệt thự như trần nhà, cầu thang, phòng tắm, quầy bar… được dát vàng 24k.

>> Xem thêm: Đại gia Việt đua nhau săn “quái vật” tiền tỷ về làm thú cưng

Bỏ 5 tỷ đồng để sở hữu bộ bàn ghế bằng vỏ sò

Bộ bàn ghế bằng vỏ sò của đại gia Bạc Liêu. Ảnh: Zing.

Ông Ngô Xuân Pha, Tổng giám đốc Khu du lịch biển Nhà Mát (TP Bạc Liêu, Bạc Liêu) đã bỏ ra số tiền 5 tỷ đồng để sở hữu một số bộ bàn ghế ốp bằng vỏ sò, ốc. Được biết, vị đại gia Bạc Liêu này mua bộ bàn ghế này tại tỉnh Phú Yên.

Đại gia Điện Biên chi hơn 200 tỷ đồng làm nhà gỗ lim

 

Toàn cảnh căn nhà bằng gỗ lim của đại gia Điện Biên. Ảnh: Tiền phong.

Căn nhà của đại gia Điên Biên - Bùi Đức Giang gây “choáng váng” cho nhiều người khi được xây dựng từ hơn 500 m3 gỗ lim nguyên khối với tổng diện tích gần 500 m2. Tổng cộng, vị đại gia này phải chi hơn 200 tỷ đồng để hoàn thành ngôi nhà đáng mơ ước này. 

Nữ đại gia Bình Định chi 26 tỷ đồng tậu siêu xe

Siêu xe Rolls-Royce Phantom của nữ đại gia Bình Định. Một thế giới.

Nữ đại gia Dương Thị Bạch Diệp - Giám đốc Công ty TNHH Địa ốc Diệp Bạch Dương (thường gọi là bà Bạch Diệp) chi 26 tỷ đồng (vào năm 2008) để tậu siêu xe Rolls-Royce Phantom.

>> DÒNG BÀI HOT: CÁC THÚ CHƠI SANG CỦA ĐẠI GIA VIỆT

Nên đọc
Phượng Vũ (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo