Pháp luật

Chồng giết vợ cũ để chứng minh tình cảm

(DNVN) - Sáng 8/10, ông Phạm Phú Thành – Trưởng Công an xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng làm một người tử vong, một người bị thương nặng.

Theo đó, vào khoảng 21 giờ 30 ngày 7/10, Huỳnh Trung Tú (SN 1989, trú tại huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) đến nhà vợ đã ly hôn là chị Tăng Thị Hiền (SN 1995) tại xóm Sơn Bắc, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn) gọi cửa.

Nơi xảy ra vụ việc.

Nghe thấy tiếng người gọi cửa chị Hiền đã ra mở cổng thì lập tức bị Tú dùng con dao thủ sẵn trong người khống chế rồi đâm liên tiếp vào ngực. Khi thấy chị Hiền gục xuống Tú đã lấy con dao đâm vợ cũ đâm vào bụng và ngực mình để tự tử.

Nghe thấy tiếng la hét phía ngoài cổng người nhà chị Hiền đã chạy ra thấy cảnh tượng kinh hoàng nên đã đưa cả hai đi cấp cứu tại bệnh viện và báo cơ quan chức năng. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên chị Hiền đã tử vong. Riêng Tú hiện đã được đưa xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Nhận được tin báo chính quyền xã Nghĩa Sơn và Công an huyện Nghĩa Đàn cũng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường điều tra nguyên nhân án mạng.

Sáng ngày 8/10, cơ quan CSĐT Công an Tỉnh Nghệ An và công an huyện Nghĩa Đàn tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án.

Được biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến Tú giết vợ mình vì chị Hiền và Tú mới kết hôn cách đây hơn một năm và đã có một con gái 8 tháng tuổi. Tuy nhiên, do mẫu thuẫn thường xuyên nên đôi vợ chồng trẻ này đã ly hôn cách đây chưa lâu. Muốn níu giữ tình cảm và thể hiện mình vẫn còn yêu vợ nhiều nên Tú đã có hành động dại dột như trên.

 

Lam Giang
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo