Tin tức - Sự kiện

Yên Bái: Mẹ con sản phụ tử vong bất thường tại bệnh viện

(DNVN) - Có biểu hiện đau bụng đẻ, sản phụ được gia đình đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, sau khi được tiêm thuốc kích đẻ, sản phụ đã tử vong ngay trong phòng đẻ, cháu bé trong bụng cũng không cứu được.

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 3/10 tại Bệnh viện Đa khoa huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái đã xảy ra vụ việc một sản phụ tử vong bất thường trong khi đang sinh con.

Nên đọc

Theo thông tin ban đầu, danh tính sản phụ được xác định là chị Hoàng Thị Thơm (SN 1986), trú tại thôn 4, xã Xuân Long, huyện Yên Bình (Yên Bái). Ngày 3-10, chị Thơm có biểu hiện đau bụng đẻ, được người nhà đưa đến BV Đa khoa huyện Lục Yên đã tử vong cùng với cháu bé trong lúc sinh đẻ.

Theo người nhà nạn nhân, trước khi nhập viện nạn nhân, thậm chí đến trưa 3/10, vẫn ăn cơm bình thường.

“Đến khoảng 12h30, chị Thơm lên bàn đẻ, được nữ hộ sinh tiêm thuốc kích đẻ. Ngay sau đó sản phụ có biểu hiện đuối sức bất thường và đột ngột tử vong vào lúc 13h30, đứa trẻ ở trong bụng cũng tử vong theo mẹ” - người nhà nạn nhân cho biết.

Cũng theo người nhà nạn nhân thì hôm đó là thứ bảy nên cả bác sỹ và y tá trực đều vắng mặt, chỉ còn lại một nhân viên hộ sinh tên là Huế. Chính nhân viên Huế là người trực tiếp tiêm thuốc cho thai phụ trong phòng đẻ.

Yên Bái: Mẹ con sản phụ  tử vong bất thường tại bệnh viện
Yên Bái: Mẹ con sản phụ tử vong bất thường tại bệnh viện

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Lục Yên đã có mặt lập biên bản, lấy lời khai và thu hồi vỏ thuốc mà nữ hộ sinh đã tiêm cho nạn nhân.

Được biết, chị Thơm đã có một con lên 4 tuổi, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo