Tin tức - Sự kiện

Chồng nổi cơn ghen ép con 3 tuổi cùng chết cho hả dạ

(DNVN) - Chỉ vì ghen tuông vô cớ, người chồng nổi máu hoạn thư ép đứa con mới 3 tuổi uống thuốc tự tử tại nhà riêng.

Theo thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi cho hay, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ tự tử thương tâm. Nạn nhân trong vụ tự tử đã tử vong. Trước đó, nạn nhân đã ép đứa con nhỏ cùng uống thuốc sâu tự tử, nhưng may mắn cháu bé đã được cứu sống.

Chị Phạm Thị Chin (vợ nạn nhân) chia sẻ trong đau khổ.
Chị Phạm Thị Chin (vợ nạn nhân) chia sẻ trong đau khổ.

Hàng xóm của gia đình nạn nhân, chị Hoa cho biết: “Khi chúng tôi đến nơi thì thấy cửa khóa trái, không ai tiếp cận được hiện trường, nhìn qua khe cửa, anh Chân nằm sõng soài trên nền nhà, mồm trào nước bọt, hơi thở yếu ớt, cháu Anh Khôi, con anh Chân nằm bất động trên sàn."

Sau đó hàng xóm xung quanh phá cửa, đưa nạn nhân chuyển lên Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi. Tuy nhiên, do thuốc độc ngấm sâu, anh Chân đã không thể qua khỏi và tử vong trên đường đi bệnh viện. May mắn cháu Anh Khôi được cấp cứu kịp thời đã qua khỏi cơn nguy kịch.
CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi kết hợp với Công an huyện Ba Tơ, Công an xã Ba Dinh đã phối hợp điều tra và  thu được một bình đựng thuốc trừ sâu đã gần hết thuốc, nằm vương vãi ở góc nhà. 

Thi thể người đàn ông đoản mệnh đã được bàn giao cho gia đình tổ chức hậu sự.
Theo người dân địa phương, nguyên nhân dẫn đến quyết định dại dột của anh Chân là do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng. Anh Chân nghi ngờ vợ mình là chị Phạm Thị Chin (SN 1977), có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác nên nổi máu ghen tuông. Nhiều lần vặn hỏi vợ, song mặc cho chị Chin nhất mực phủ nhận, anh Chân vẫn không tin.
“Chị Chin số khổ cực. Con nhỏ, trong khi chồng không có việc làm, chị ấy phải nai lưng đi làm rẫy thuê cho người ta từ sáng sớm đến tối mịt vậy mà, anh Chân suốt ngày ghen tuông vô cớ. Nhiều phen, anh Chân thượng cẳng chân hạ cẳng tay khiến chị Chin tím tái mặt mày ”, chị Nguyễn Thị Hồng 35 tuổi, một người hàng xóm khác chia sẻ.
Theo tìm hiểu được biết, cháu Phạm Anh Khôi sinh ra vốn rất yếu ớt, cuộc sống gia đình chị Chin lại thuộc diện khó khăn, thế nên cháu Khôi không được chăm lo đầy đủ như những đứa trẻ khác đồng trang lứa. 
Năm 2 tuổi, Anh Khôi đã phải phẫu thuật tim. Nhiều người kể lại, trong lúc anh Chân ép cháu Khôi Anh uống thuốc trừ sâu, vì cháu kháng cự và khóc rất to nên hàng xóm mới chạy sang ứng cứu và giữ được tính mạng của cháu.

Ngọc Huệ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo