Doanh nghiệp - Doanh nhân

Chủ tịch Tân Hoàng Minh: 'Tôi không đủ giàu để mua thứ rẻ tiền'

Theo ông Đỗ Anh Dũng, sử dụng vật liệu không cao cấp sẽ tốn nhiều chi phí thay thế, tu sửa cho tòa tháp nghìn tỷ D’. Palais Louis.

Đầu tháng này, tổ hợp căn hộ 5 sao mang phong cách kiến trúc châu Âu với nội thất xa xỉ của Tân Hoàng Minh nằm đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy đã "mở cửa" chào đón các chủ nhân đầu tiên.

D’. Palais Louis được xem là một trong số các công trình tâm huyết của vị Chủ tịch Hội đồng quản trị Tân Hoàng Minh - Đỗ Anh Dũng khi thời gian xây dựng kéo dài cả một thập niên.

Ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Trong những lần chia sẻ trước đây, vị đại gia này luôn bày tỏ đam mê của ông là theo đuổi phân khúc bất động sản cao cấp, tạo nên những công trình đỉnh cao và siêu đắt giá. 

Ông Dũng cho biết, định hướng của tập đoàn là kiến tạo những công trình khác biệt mang dấu ấn riêng về vị trí đắc địa, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, độ bền vĩnh viễn, thiết kế ấn tượng và trang thiết bị đẳng cấp.

D’. Palais Louis cũng là dự án tiêu biểu in đậm triết lý này của người thuyền trưởng Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Theo nhiều người nhận xét, đây không đơn thuần chỉ là công trình nhà ở thông thường mà là một công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo.

"Tôi không giàu có đến mức để thử những vật liệu rẻ tiền cho D’. Palais Louis. Sự hoàn hảo luôn có giá, và tôi không muốn thử nghiệm để rồi gỡ bỏ những thứ không xứng tầm dành cho tác phẩm tâm huyết", ông Đỗ Anh Dũng nói.

Đại sảnh D’. Palais Louis những nguyên vật liệu xa xỉ, đắt giá bậc nhất.

Lo ngại sử dụng vật liệu không thực sự cao cấp sẽ khiến tốn nhiều chi phí thay thế, tu sửa, không đảm bảo cho tính trường tồn của tòa tháp, đích thân vị chủ tịch này kỳ công tinh lựa những nguyên liệu tốt, đắt giá nhất dành cho công trình.

 

Do vậy, công trình kiến trúc này hội tụ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Longhi, Bamax, Sige Gold, Dragan, hệ thống thang máy Otis mạ vàng, đá khối marble ốp toàn bộ công trình... Bên cạnh đó, không ít hạng mục hàng thửa được "đo ni đóng giày".

Đại diện Tập đoàn cho hay, một trong những hạng mục kỳ công nhất là ốp đá marble, các nghệ nhân trong và ngoài nước mất tới 5 năm để hoàn thiện. 

D’. Palais Louis toạ lạc trên một trong những con đường đẹp nhất Thủ đô - Nguyễn Văn Huyên, kế bên các công viên cây xanh và hồ nước, dự án có góc view hướng ra các đại lộ sôi động và cảnh quan đẹp mắt.

Theo ông Dũng, quyết định xây dựng một "toà tháp nghệ thuật" thay vì một sản phẩm thương mại thông thường là một quyết định khá mạo hiểm đối với mỗi nhà phát triển bất động sản, bởi sản phẩm nghệ thuật thì khó định giá trị cộng với việc rất kén khách.

Giếng trời - tâm điểm của D’. Palais Louis. Dự án tại số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 012 3333 6666.

Đối với chủ tịch, 10 năm là lộ trình hoàn thiện đúng theo thời gian dành cho một kiệt tác. Theo ông, quãng thời gian này là minh chứng cho bản lĩnh, uy tín và năng lực tài chính vững vàng của một doanh nghiệp để vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của thị trường bất động sản. 

 

"Tôi không thể kể hết những kỷ niệm đáng nhớ đối với dự án này vì có quá nhiều điều để nói về tâm huyết 10 năm cuộc đời dành cho công trình", ông Đỗ Anh Dũng nói.

Lúc này, công trình đã hoàn thiện và Tân Hoàng Minh dành nhiều đặc quyền thượng lưu để đón gần 250 cư dân đầu tiên. Theo ông Dũng, đa số họ là giới thượng lưu thích hàng độc, sống có gu. Và việc sở hữu một căn hộ độc bản siêu sang là điều tất yếu.

Nhu cầu khách hàng đối với các căn hộ tại đây đã củng cố lòng tin cho Tân Hoàng Minh rằng với các công trình đắt giá vẫn luôn có một tệp khách riêng biệt dù doanh nghiệp có trải qua các mốc thăng trầm tại thị trường bất động sản.

"Như quy trình đủ để ủ thơm một vị vang, công trình của chúng tôi đã trải qua quãng thời gian chín mùi cần có của một kiệt tác nghệ thuật. Các gia chủ đầu tiên sẽ nháp vị vang thượng hạng đã được chắt lọc. Đó chính là không gian sống sang trọng, tiện nghi đẳng cấp xứng tầm", vị lãnh đạo ví von.

Nhân dịp mở cửa D’. Palais Louis, Tân Hoàng Minh tặng quà tân gia chào đón các chủ nhân mới bằng quà tặng miễn phí 10 năm phí dịch vụ quản lý, 10 chỗ đỗ ôtô cho 10 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua bán chậm nhất ngày 15/7.

 

Nên đọc
Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo