Xã hội

Chùm ảnh hội trường GEM Center trước giờ ông Obama phát biểu

(DNVN) - Sáng 25/5, ông Obama sẽ có buổi nói chuyện với các bạn trẻ người Việt thuộc "Sáng kiến Lãnh đạo trẻ Đông Nam Á" (YSEALI) tại GEM Center TP. HCM.

Sáng 25/5, buổi giao lưu với các thành viên người Việt thuộc "Sáng kiến Lãnh đạo trẻ Đông Nam Á" (YSEALI) của ông Obama sẽ được diễn ra tại GEM Center TP. HCM. Phía bên ngoài tòa nhà GEM Center, PV báo Thanh niên Đào Ngọc Thạch gửi về tòa soạn chùm ảnh cho thấy các bạn trẻ rất háo hức nhìn thấy Tổng thống Mỹ Obama

Bên trong hội trường GEM Centre, 600 bạn trẻ đã sẵn sàng để chào đón Tổng thống Obama. Ảnh Zing news.

PV Sơn Duân hiện đã có mặt trong hội trường, nơi Tổng thống Mỹ Obama sẽ có buổi nói chuyện với các thủ lĩnh trẻ. PV Sơn Duân cho biết, tinh thần của những YSEALI (Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á) trước đó là giới trẻ cứ tha hồ hỏi bất kỳ vấn đề nào họ quan tâm, từ kinh tế, luật pháp, văn hóa, phòng chống tội phạm đến hợp tác quốc tế... Thông thường, ông Obama sẽ không từ chối trả lời vấn đề nào.

Nhiều bạn trẻ háo hức chờ đón Tổng thống Obama. 

PV Kiều Oanh đã phỏng vấn một số bạn trẻ và được biết, họ đã đến đây từ sáng sớm. Một bạn trẻ nói, phong thái trẻ trung, gần gũi với giới trẻ của Tổng thống Mỹ Obama khiến người này muốn "một lần được tận mắt nhìn thấy thần tượng của giới trẻ". 

Các bạn trẻ tới từ sớm, ngồi kín các ghế có trong hội trường. Ảnh VTC News.

Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á (YSEALI) được Tổng thống Obama thành lập năm 2013 nhằm tăng cường năng lực lãnh đạo và kết nối trong ASEAN, giúp các bạn trẻ gắn kết và có năng lực hơn trước các thách thức khu vực và toàn cầu. Chương trình đưa các thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á tới các trường đại học Mỹ để đào tạo thêm kiến thức. YSEALI dành 250 suất học bổng cho các thủ lĩnh trẻ ASEAN trong năm 2015 và 2016. Báo Zing news thông tin.

Bên trong hội trường trước giờ Tổng thống Mỹ Obama đến. Ảnh báo Thanh niên.

Một số hình ảnh tại GEM Center trước giờ phát biểu của Tổng thống Obama với khoảng 800 thủ lĩnh trẻ do phóng viên báo Thanh niên ghi lại:

Nên đọc
Các bạn trẻ tới từ sớm, ngồi kín các ghế có trong hội trường 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo