Pháp luật

Nói xấu bạn trên Facebook, nữ sinh cấp 2 bị đánh dã man

(DNVN) - Ngày 11/5, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi cảnh một nữ sinh cấp 2 bị 3 nữ sinh khác đánh hội đồng một cách dã man chỉ vì nạn nhân nói xấu trên Facebook.

Tin tức trên báo Zing news, theo nội dung đoạn clip dài 1 phút 30 giây, người xem thấy ba nữ sinh liên tục tát, đánh, đập dù nữ sinh luôn miệng xin tha. Cùng lúc đó, xung quanh có nhiều người nhưng không ai can ngăn. 

3 nữ sinh đánh nữ sinh cấp 2 dã man chỉ vì bị nói xấu trên Facebook. Ảnh Zing news.

Theo đoạn đối thoại, 3 thiếu nữ nghi học sinh còn đeo khăn quàng đăng status trên Facebook nói xấu bạn của mình. Trong khi đó, nạn nhân giải thích tài khoản của mình bị đánh cắp nên không biết việc này.

Một trong ba nữ sinh đánh bạn còn hỏi nạn nhân bằng tiếng Anh trước khi ra tay, trong khi những người chứng kiến không ra tay cứu giúp mà vẫn cười lớn.

Trong một diễn biến liên quan, tối 11/5, bà Trương Thị Dân - trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Tây Hòa, Phú Yên đã nắm được thông tin và cho biết đang chỉ đạo kiểm tra, làm rõ vụ một nữ sinh bị đánh hội đồng trên địa bàn. Báo Tuổi trẻ thông tin.

“Clip này mới được phát hiện vào trưa cùng ngày, hiện đang xác minh các nữ sinh nào đánh bạn và nữ sinh nào bị đánh, hậu quả như thế nào. Có kết quả chúng tôi sẽ thông tin cụ thể” - bà Dân nói. Theo bà Dân, bước đầu xác định vụ việc xảy ra tại Trường THCS T.S. ở huyện này.

Một cán bộ của Công an huyện Tây Hòa, Phú Yên cũng cho biết trên Zing news: "Ba em còn đánh hội đồng nữ sinh đeo khẩu trang, bịt mặt, mặc áo khoác nên rất khó nhận diện học sinh trường nào. Nạn nhân đang rất hoảng sợ, chưa cung cấp được thông tin gì". Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo