Tin tức - Sự kiện

Chương trình “Doanh nhân, doanh nghiệp với báo chí”: Trao gần 50 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó học giỏi

(DNVN) - Nhân kỉ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2015), được sự ủng hộ của Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam, vừa qua, Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập đã phối hợp với Công ty CP Truyền thông Quốc tế đa phương tiện tổ chức chương trình “Doanh nhân, doanh nghiệp với báo chí”.

Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Hiệp hội DNNVV Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam, cùng hàng trăm doanh nhân, doanh nghiệp. Chương trình được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội và tường thuật trực tiếp trên kênh H1 – Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội...

Chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu.
Chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu.

Chương trình được tổ chức nhằm cổ vũ, động viên các doanh nhân, doanh nghiệp tiếp tục phấn đấu vươn lên, đồng thời thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn kết nối các doanh nhân, doanh nghiệp, các nhà quản lý, nhà hoạt động xã hội có lòng hảo tâm với những tấm gương sinh viên vượt khó học giỏi. 
Sau 3 tháng triển khai, nhiều cá nhân, tổ chức trong cả nước đã gửi bản đăng ký tham dự chương trình về Thường trực Ban tổ chức. Trải qua nhiều vòng bình xét dựa trên các tiêu chí: hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh; thực hiện tốt các quy định pháp luật của Nhà nước; uy tín thương hiệu cao; đảm bảo vệ sinh môi trường; đảm bảo công ăn việc làm ổn định cho người lao động; tích cực trong các phong trào xã hội từ thiện… Ban tổ chức đã lựa chọn các doanh nhân, doanh nghiệp, nhà hoạt động xã hội tiêu biểu, đảm bảo những tiêu chí đã được quy định để tham dự chương trình.

50 suất học bổng đã được trao cho học sinh nghèo vượt khó.
Gần 50 suất học bổng đã được trao cho học sinh nghèo vượt khó.

Với công tác tổ chức chặt chẽ, chương trình đã diễn ra đúng với dự kiến. Các doanh nhân, doanh nghiệp từ nhiều địa phương trên cả nước rất tự hào với những đóng góp của đơn vị mình trong những năm qua.

Trước khó khăn của nền kinh tế, đội ngũ doanh nhân Việt Nam vẫn bản lĩnh chèo lái giúp doanh nghiệp ổn định và phát triển bền vững, tạo nhiều việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động, đồng thời đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước và vì sự tiến bộ của cộng đồng. 
Tại buổi lễ, bên cạnh việc trao tặng biểu tượng “Thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ xuất sắc năm 2014 – 2015”; trao bảng vàng “Doanh nhân, doanh nghiệp và nhà hoạt động xã hội tiêu biểu thời hội nhập”, đại diện Ban tổ chức cùng các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đã trao gần 50 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó học giỏi của trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Đây là việc làm truyền thống của Tạp chí DN&HN trong các chương trình sự kiện được tổ chức những năm gần đây.

Lê Quang
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo