Kinh tế số

Tăng tốc giao hàng, hệ thống bán gà tươi bắt tay với hãng xe công nghệ

DNVN - Hệ thống phân phối gà tươi 3F Viet Food đã chính thức ký kết hợp tác với hãng giao hàng nhanh Borzo để nâng cao khả năng cạnh tranh, thay vì sử dụng “shipper” không chuyên nghiệp như trước đây.

Chính thức diễn ra sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm Online Friday 2021 / 62% doanh thu của doanh nghiệp nhỏ đến từ nền tảng số

Theo đại diện 3F Viet Food, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, việc người tiêu dùng hạn chế việc tập trung nơi đông người nên nhu cầu mua hàng trực tuyến và nhận hàng tận nhà theo đó càng tăng cao, đặc biệt đối với các mặt hàng thực phẩm tươi sống.

Nắm bắt được xu hướng đó, hệ thống phân phối gà tươi 3F Viet Food đã đặt mục tiêu hoàn thiện chuỗi cung ứng nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, khắt khe hơn rất nhiều để đảm bảo thịt gà khi được giao đến tay người tiêu dùng vẫn còn độ tươi mới và chất lượng.

Tài xế phải đảm bảo thời gian giao đơn hàng không được quá 1 tiếng, nhiệt độ bảo quản gà dưới 4 độ C.

Cụ thể, gà được giao tươi mới trong ngày với mức nhiệt độ luôn được giữ ổn định dưới 4 độ C. Do đó tài xế giao hàng phải có túi giữ nhiệt và thời gian hoàn thành đơn hàng không được quá 1 tiếng.

Sau khi cân nhắc và tìm hiểu các đơn vị giao hàng, doanh nghiệp đã lựa chọn Borzo làm đối tác do đáp ứng được các tiêu chí “nhanh, tiện, dễ sử dụng, hỗ trợ tốt”.

Theo đó, Borzo đảm nhận hỗ trợ vận hành tài xế cho các đơn hàng của tất cả các hệ thống phân phối 3F Viet Food được tập trung chủ yếu ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Dịch vụ giao hàng xe máy của Borzo phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam. Đồng thời, Borzo cũng sở hữu đội ngũ chăm sóc khách hàng thân thiện, các đối tác tài xế lịch sự, phục vụ nhu cầu vận chuyển 24/7 của mọi khách hàng.

Ngoài ra, Borzo Việt Nam cũng có thế mạnh công nghệ từ Borzo toàn cầu trong việc giao hàng nhanh chóng, chính xác nhờ hệ thống công nghệ tối ưu, dễ dàng lên đơn hàng loạt và theo dõi đơn hàng, tối ưu tuyến đường, minh bạch và tiết kiệm cước phí…

Ngay cả khi nếu có sự cố về đơn hàng xảy ra, Borzo sẽ phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành xử lý đơn hàng thông qua hệ thống: chỉnh sửa/thay thế đơn, thêm điểm/hoàn thành điểm,… hay bất kỳ thao tác nào gặp sự cố với đơn hàng, tùy vào mong muốn của khách hàng. Đây là những ưu điểm mà lực lượng giao hàng truyền thống trước đây không làm được.

Trước đó, Borzo đã hợp tác với các doanh nghiệp lớn như Vissan Mart, Deliany, Ba Lành... và hãng xe cũng đã góp phần lớn trong việc nâng kết quả doanh thu, tăng độ nhận diện và uy tín của các khách hàng.

Phan Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm