Kinh tế số

Triển lãm Vietnam Foodexpo 2021 hỗ trợ doanh nghiệp kết nối giao thương trên môi trường số

DNVN - Phiên bản trực tuyến của Triển lãm quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam năm 2021 (Virtual Vietnam Foodexpo 2021) sẽ cung cấp các giải pháp hiện đại và tối ưu giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động trưng bày, kết nối giao thương và hợp tác kinh doanh trên nền tảng số.

Chủ tịch FPT Telecom: Hàng triệu người trẻ có nguy cơ mất việc làm vì robot / Mạng 5G xanh cho tương lai ít carbon

Trong khuôn khổ Chương trình Xúc tiến thương mại cấp quốc gia hàng năm, Virtual Vietnam Foodexpo 2021 do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại tổ chức sẽ tiếp tục được diễn ra dưới hình thức trực tuyến từ ngày 7 đến ngày 11/12/2021.
Năm nay, phiên bản trực tuyến của Virtual Vietnam Foodexpo 2021 dựa trên nền tảng tổ chức, quản lý sự kiện trực tuyến hàng đầu châu Á, sẽ cung cấp các giải pháp hiện đại và tối ưu giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động trưng bày Triển lãm, kết nối giao thương và hợp tác kinh doanh trên nền tảng số.

Một mẫu gian hàng 3D tại Triển lãm trực tuyến Vietnam Foodexpo 2021.
Các gian hàng trưng bày tại Triển lãm được thể hiện dưới các công nghệ 2D, 3D/VR360 cung cấp hình ảnh, tư liệu trưng bày một cách sinh động nhất kèm theo các hình thức tương tác đa dạng như: Video call, chatbox, meeting conference... Đặc biệt, ngoài các tính năng kết nối mạnh mẽ, gian hàng trực tuyến tại Vietnam Foodexpo 2021 còn là “trợ lý ảo” đắc lực cho nhà trưng bày trong việc thuyết minh, trình chiếu trực tiếp sản phẩm. Đồng thời “phát hiện” và tìm kiếm khách tham quan tiềm năng như tự động thông báo mọi hành vi của khách hàng khi họ có tương tác như: Truy cập vào gian hàng thực tế ảo, xem sản phẩm, tài liệu quảng bá hay muốn đặt lịch hẹn với nhà trưng bày…
Với thương hiệu và uy tín đã được khẳng định, Vietnam Foodexpo 2021 trực tuyến dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp lớn, thương hiệu, sản phẩm uy tín của Việt Nam và quốc tế trong lĩnh vực thực phẩm chế biến, nông sản và thủy sản.
Triển lãm cũng đồng thời mang đến những giải pháp tổng thể cho ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam trong việc cập nhật các xu hướng tiêu thụ mới, những giải pháp mới về phát triển sản phẩm, những bài học kinh nghiệm thành công về mở rộng thị trường, những mối liên kết chiến lược giữa các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong ngành trong các chuỗi cung ứng sản phẩm thực phẩm… thông qua hàng loạt các chương trình Hội nghị, hội thảo giao thương trực tuyến theo chủ đề trong suốt thời gian diễn ra Triển lãm.
Dựa trên nền tảng công nghệ số hiện đại cùng với các kênh quảng bá rộng khắp thông qua mạng lưới xúc tiến thương mại toàn cầu, Triển lãm sẽ giúp doanh nghiệp tham gia có thể tiếp cận và kết nối với số lượng lớn các doanh nghiệp mua hàng, chuỗi cung ứng và phân phố thực phẩm trong nước và quốc tế.
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm