2 clip quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam trên YouTube vượt mốc 1 triệu lượt xem
Làng cá Nhân Trạch – Quảng Bình: Ngôi làng của câu chuyện cổ tích / Du lịch Quảng Bình: Thiết lập trạng thái vừa chống dịch, vừa đón du khách
Thông tin từ Tổng cục Du lịch, 2 clip nằm trong chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên nền tảng số do Tổng cục Du lịch thực hiện với sự đồng hành, hỗ trợ của Tập đoàn Google và Vinpearl. Chính thức ra mắt từ ngày ra mắt gần 2 tháng. Clip “Việt Nam - Đất nước, con người” giới thiệu về vẻ đẹp du lịch sinh thái với những thước phim sống động từ thửa ruộng bậc thang độc đáo đặc trưng của Tây Bắc, cảnh sắc kỳ vĩ và hệ sinh thái phong phú của hang Sơn Đoòng hay những giây phút bình yên trên ghe thuyền giữa miền Tây sông nước, cùng nụ cười hồn hậu, mến khách của người dân trên mọi miền Tổ quốc...
Một tháng sau ngày ra mắt chính thức, clip “Việt Nam - Đất nước, con người” đã vượt mốc trên 1 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.
Clip tiếp theo với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” được ra mắt vào dịp Tết nguyên đán Tân Sửu đã mang đến không khí đoàn viên ấm áp và an nhiên, thư thái cho du khách trong dịp đầu Xuân. Hình ảnh giàu cảm xúc về những nét đẹp văn hóa trong phong tục của người Việt như đi lễ đầu năm, xin chữ ông đồ, cành mai vàng khoe sắc hay bánh chưng xanh đã truyền tải những giá trị văn hóa truyền thống và tôn vinh sự gắn kết giữa gia đình, cộng đồng xã hội. Clip còn hướng đến với những người con đang sinh sống, làm việc xa quê hương, chưa thể sum họp với gia đình khi Tết đến xuân về do ảnh hưởng của dịch bệnh.
Đây là sức lan tỏa của chương trình truyền thông hình ảnh du lịch Việt Nam trên nền tảng số, là yếu tố rất quan trọng nhằm đáp ứng nhu cầu khám phá, gắn kết và duy trì cảm hứng đi du lịch của khách du lịch sau khi dịch bệnh được kiểm soát, góp phần phục hồi du lịch.
Trong thời gian tới, Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) tiếp tục phối hợp các các đơn vị liên quan xây dựng các clip hấp dẫn theo nhiều chủ đề phù hợp với từng mùa du lịch như du lịch biển đảo, du lịch di sản…
End of content
Không có tin nào tiếp theo