Xã hội số

Trivago hợp tác với TUI Musement kinh doanh các trải nghiệm trên nền tảng số

DNVN - Trivago đã mở rộng các dịch vụ của mình, cung cấp thêm cho người dùng nhiều hoạt động trải nghiệm thông qua quan hệ đối tác với TUI Musement. Sự hợp tác giữa Trivago và TUI Musement sẽ mang đến hơn 55.000 chuyến du ngoạn, hoạt động và vé đến các điểm tham quan ở 140 quốc gia trên thế giới.

App "Du lịch Việt Nam an toàn" chính thức được vận hành / Vụ lùm xùm giữa VinFast và chủ kênh YouTube Gogo TV lên báo quốc tế

Trivago đã mở rộng các dịch vụ của mình, cung cấp thêm cho người dùng nhiều hoạt động trải nghiệm thông qua quan hệ đối tác với TUI Musement. Sự hợp tác giữa Trivago và TUI Musement sẽ mang đến hơn 55.000 chuyến du ngoạn, hoạt động và vé đến các điểm tham quan ở 140 quốc gia trên thế giới.

Trivago là một công cụ siêu tìm kiếm tập trung vào ngành du lịch khách sạn. Website hiện đang so sánh giá của hơn 730.700 khách sạn từ 200 website đặt phòng khác nhau như Expedia, Booking.com, Hotels.com và Priceline.com. TUI Musement hiện có 35.000 sản phẩm về tours và activities tại hơn 1.100 điểm đến trên toàn thế giới.

Người dùng sẽ có thể tiếp cận nhiều trải nghiệm khác nhau thông qua phần ‘Hoạt động’ do TUI phát triển trên trang web Trivago. Danh mục các trải nghiệm đa dạng bao gồm các chuyến du lịch có hướng dẫn viên và vé tham quan các địa danh và điểm tham quan nổi tiếng trên thế giới cùng với nhiều hoạt động độc đáo khác.

Người dùng sẽ nhận được email xác nhận ngay lập tức khi đặt dịch vụ và người dùng có thể hủy hoạt động đã đặt trước 24 tiếng. Dịch vụ và hoạt động hiện được cung cấp ở các thị trường Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Ý, Bồ Đào Nha, Hà Lan, Ba Lan, Đan Mạch, Thụy Điển, Na Uy và Phần Lan.

Axel Hefer, Giám đốc điều hành của Trivago cho biết: “Chúng tôi đang tiếp tục đa dạng hóa ngoài dịch vụ tìm kiếm chỗ ở được cung cấp từ trước đến nay và chúng tôi rất vui mừng triển khai dịch vụ ‘Hoạt động’ mới của mình với sự hợp tác với TUI. Khi chúng ta vượt qua đại dịch, chúng ta có khao khát được đi du lịch và trải nghiệm cuộc sống một lần nữa. Cùng với dịch vụ cốt lõi của mình, giờ đây chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng vô số cơ hội để ra ngoài và phiêu lưu một lần nữa, với bất kỳ sở thích hay từ bất kỳ địa điểm nào.”

David Schelp, Giám đốc điều hành của TUI Musement, bộ phận Du lịch & Hoạt động của Tập đoàn TUI cho biết: “Trivago là một trong những doanh nghiệp du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới và chúng tôi vô cùng tự hào là đối tác trong dịch vụ ‘Hoạt động’ của Trivago.”

“Khi du lịch quay trở lại, nhu cầu được trải nghiệm bị dồn nén, các chuyến tham quan và hoạt động không còn là tiện ích bổ sung mà là yếu tố chính của quá trình ra quyết định đi du lịch của khách hàng. Giải pháp kỹ thuật số mà chúng tôi đã cung cấp cho trivago giúp đáp ứng nhu cầu này thông qua việc cho phép khách hàng tiếp cận những trải nghiệm tốt nhất trên khắp thế giới thật thuận tiện.”

Minh Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm