Tin tức - Sự kiện

Clip: Các "thánh tiên tri" đồng loạt dự đoán U23 Việt Nam vô địch

(DNVN) - Sau lần tiên đoán chính xác kết quả vòng bán kết hôm 23/1, nhiều "nhà tiên tri" động vật tiếp tục "đặt cửa" U23 Việt Nam trong trận quyết đấu định mệnh của giải U23 châu Á 2018.

Được dẫn dắt dưới tay HLV người Hàn Park Hang-seo, đội tuyển U23 Việt Nam năm nay đã tạo nên những trận thắng lịch sử, gây chấn động nền bóng đá châu Á, khi lần lượt đánh bại 2 đối thủ hùng mạnh U23 Iraq và U23 Qatar để ghi tên mình vào vòng chung kết diễn ra vào ngày 27/1 sắp tới.

>> Xem thêm: Nhìn lại hành trình kì diệu đưa U23 Việt Nam vào chung kết

Đội tuyển U23 Việt Nam đã lập nên kỳ tích khi góp mặt vào vòng chung kết giải U23 châu Á. Ảnh: Thể thao & Văn hóa.

Với người hâm mộ nói chung, việc lọt vào vòng đấu này, với đội tuyển Việt Nam, đã là một thành công quá sức mong đợi. Tuy nhiên, nếu giành được chiến thắng trước đội tuyển Uzbekistan vào trận lúc 15h ngày 27/1 tại Trung Quốc, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lập nên kỳ tích để đời "vô tiền khoáng hậu" khi là một nước Đông Nam Á đầu tiên đăng quang giải bóng đá mang tầm cấp châu lục.

>> Xem thêm: Cảnh báo: Xuất hiện nhiều “cò” làm giá visa đi Trung Quốc xem U23 Việt Nam

Dự đoán về tỷ số trận đấu quyết định sắp diễn ra sắp tới đây, rất nhiều nhà "tiên tri" động vật đã trổ tài tiên đoán về cái tên danh giá được xướng lên cho chiếc cúp vô địch danh giá này. Và điều bất ngờ là bằng nhiều cách thể hiện, những động vật "thần thánh" này đều chọn đội tuyển U23 Việt Nam cho cái kết của giải U23 châu Á 2018. Điều này làm lớn thêm hy vọng cho người hâm mộ về một chiến tích "trong mơ" mà những người hùng của chúng ta sẽ lập nên trong vài giờ đồng hồ tới. 

Chú cào cào "tiên tri Manga" dự đoán U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước U23 Uzbekistan. Ảnh: 24h.

Trên Facebook của Theanh28 Entertainment - một trang giải trí hàng đầu của giới trẻ trong vài năm qua đã đăng tải một clip ghi lại khoảnh khắc những "nhà tiên tri" động vật đặt cửa U23 Việt Nam thắng chung kết. Trong clip, mỗi con vật đều có cách "cá cược" riêng của mình: gà mổ bát thóc, chó chọn dĩa cơm, rết bò, thậm chí những chú dế nhỏ ... cũng hướng về cái tên mà ai cũng mong đợi. 

Trước đó, vào trận bán kết hôm 23/1, nhiều video đăng tải trên các mạng xã hội cho thấy các loài động vật như gà, bò, cá... cũng đã tiên đoán đúng kết quả trận đấu khi U23 Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ nặng ký U23 Qatar. 

 

Hy vọng với điềm lành mà các nhà "tiên tri" đáng tin này mang lại, đội tuyển của chúng ta sẽ viết tiếp giấc mơ cho nền bóng đá nước nhà nói riêng và châu Á nói chung với chiếc cúp vô địch sau trận chung kết sắp tới.

- Clip: Các "thánh tiên tri" đồng loạt dự đoán Việt Nam đoạt cúp vô địch U23 châu Á 2018. Nguồn: Theanh28 Entertainment .

Nên đọc



Kiều Anh (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo