Quốc tế

Clip: Quân đội Syria phát hiện đường hầm của phiến quân ở Đông Ghouta

(DNVN)-Quân đội Syria đã phát hiện một mạng lưới đường hầm ở Jobar, Đông Ghouta sau khi phiến quân nổi dậy sơ tán khỏi khu vực này tới Idlib, phía Bắc Syria.

Reuters đưa tin, trong một chuyến thăm thực địa do truyền thông địa phương và nước ngoài tổ chức vào ngày 02/4, các nhà báo được tận mắt chứng kiến một đường hầm đủ rộng để xe ô tô bốn bánh đi qua. 

Trước đó, như tin đã đưa, trong bài phát biểu trên truyền hình hôm 31/3, Tổng tham mưu trưởng Quân đội Syria (SAA) Ali mayhoub thông báo rằng, binh lính của ông đã giành quyền kiểm soát hoàn toàn "tất cả các thành phố ở Đông Ghouta và làng mạc ở Damascus.

“Quân đội đã tiêu diệt hàng trăm tay súng khủng bố và phá hủy các trụ sở, nơi tụ tập, vũ khí và máy móc của chúng, trong đó các nhà máy sản xuất pháo, tên lửa và các loại bệ phóng khác nhau. Trong khi đó, các đơn vị khác đang tiến hành nhiệm vụ chiến đấu xung quanh Douma bảo vệ nơi này khỏi lực lượng khủng bố”, ông Ali Mayhoub cho biết thêm.

Sau khi những toán phiến quân cùng gia đình rời đi, quân đội Syria đã tiến vào thị trấn Zamalka, Jobar, ‘Ayn Tarma, và ‘Arbeen.Một khi họ tiến vào những thị trấn này, quân đội Syria có thể giành quyền kiểm soát tất cả các khu vực mà trước đây do phiến quân Faylaq Al-Rahman và Hay’at Tahrir Al-Sham kiểm soát. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Nga tố Mỹ mưu tính chia cắt Syria, 14 người chết vì đánh bom ở Nga

Quân đội Syria phát hiện đường hầm của phiến quân ở Đông Ghouta

Dưới đây là clip ghi lại đường hầm của phiến quân ở khu vực Đông Ghouta mà quân đội Syria mới phát hiện được

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: IS dọa tấn công World Cup 2018, Nga thử thành công tên lửa phòng không mới

Nên đọc
Minh Thu (Theo Press TV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo