Tin tức - Sự kiện

Clip: Xuân Trường tự tin trả lời phỏng vấn đài SBS Hàn Quốc

(DNVN) - Kênh SBS của Hàn Quốc đã có cuộc phỏng vấn dài gần 10 phút với cầu thủ Xuân Trường của đội tuyển U23 Việt Nam để chia sẻ về những cảm nghĩ của anh trong khoảng thời gian thi đấu trong màu áo Incheon United cách đây 2 năm.

Cách đây 2 năm, cầu thủ Xuân Trường đã tham gia giải K Leauge trong màu áo của tuyển Incheon United.  Anh là tuyển thủ đầu tiên của Đông Nam Á thi đấu tại Hàn Quốc. Chính vì vậy, kênh SBS nước này đã có cuộc phỏng vấn với Xuân Trường và có những tiết lộ thú vị về bản thân mình khi ở Hàn Quốc.

>> Xem thêm: Trước trận chung kết, thủ môn Tiến Dũng cầu xin đặc ân từ CĐV Việt Nam

Xuân Trường trả lời phỏng vấn kênh SBS. Ảnh: VTV24.

Xuân Trường chia sẻ, những ngày đầu đến Hàn Quốc, anh cảm thấy khá lạ lẫm và gặp một chút khó khăn để làm quen, nhất là vấn đề giao tiếp với đồng nghiệp. Trong thời gian thi đấu, Xuân Trường cho biết anh luôn lấy hình tượng cầu thủ Park Ji Sung làm tấm gương phấn đấu của mình. Được biết, cầu thủ thần tượng của Xuân Trường là Steven Gerrard với những đường chuyền dài, ngắn linh hoạt và anh đã học hỏi được khá nhiều từ những kỹ thuật này.

>> Xem thêm: Dự án phim điện ảnh về "người nhện" Tiến Dũng sắp được khởi động

 Giống như nhiều bạn trẻ, Xuân Trường cũng là một fan lớn của Kpop khi đặc biệt yêu thích những bài hát đình đám của BigBang cũng như những món ăn đậm chất truyền thống của xứ sở kim chi. Anh cũng tiết lộ bản thân có thể nói được một chút tiếng Hàn và điều này làm phóng viên phỏng vấn cảm thấy rất thích thú. 

>> Xem thêm: Không phải U23 Uzbekistan, đây mới là thứ đáng sợ nhất với U23 Việt Nam

- Clip: Xuân Trường tự tin trả lời phỏng vấn đài SBS Hàn Quốc. Nguồn: VTV24.

 

Nên đọc

Kiều Anh (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo