Tin tức - Sự kiện

Trước trận chung kết, thủ môn Tiến Dũng cầu xin đặc ân từ CĐV Việt Nam

(DNVN) - Những ngày qua, cái tên Bùi Tiến Dũng liên tục được người ta nhắc đến, nhất là chị em phụ nữ. Bên cạnh việc ca tụng, không ít người đã chỉ trích chàng thủ môn người Thanh Hóa nay khi cùng lúc “thả thính” của Hoa hậu Mỹ Linh, Angela Phương Trinh và người mẫu Minh Tú.

Những ngày qua, cái tên Bùi Tiến Dũng được hàng triệu người yêu bóng đá Việt Nam “gọi hồn”, đặc biệt là chị em phụ nữ. Với những pha cứu thua xuất thần cho ĐT U23 Việt Nam, thủ môn sinh năm 1997 này còn được LĐBĐ châu Á (AFC) ưu ái đặt cho biệt danh “Chuyên gia bắt phạt đền của Đông Nam Á”.

>> Xem thêm: Angela Phương Trinh hành động "cao tay" khi bị fangirl của thủ môn Tiến Dũng “khủng bố”

Trong trận ra quân gặp U23 Hàn Quốc, Tiến Dũng đã 1 lần chiến thắng đối thủ từ chấm 11m. Ở trận tứ kết gặp U23 Iraq, anh cũng cản phá thành công 1 lượt đá luân lưu của đối phương, qua đó góp công lớn đưa U23 Việt Nam vào bán kết.

>> Xem thêm: Vợ chồng Thủy Tiên “dằn mặt” kẻ vu khống Công Vinh “trù ẻo” U23 Việt Nam

Hoa hậu Mỹ Linh, Minh Tú và Angela Phương Trinh là 3 cô gái may mắn được Tiến Dũng phản hồi tin nhắn.

Chưa dừng lại ở đó, tại trận bán kết gặp U23 Qatar, chàng thủ môn người Thanh Hóa cũng cản phá thành công 2 quả penalty, giúp thầy trò HLV Park Hang-seo ghi tên mình vào trận chung kết giải U23 châu Á 2018.

>> Xem thêm: Không phải Angela Phương Trinh hay Hoa hậu Mỹ Linh, đây mới là người fangirl của thủ môn Tiến Dũng phải “đề phòng”

Sau khi nhận được hàng triệu lời “tỏ tình” các fangirl, thủ môn Tiến Dũng đã “thả thính” ngược lại Angela Phương Trinh và Hoa hậu Mỹ Linh và siêu mẫu Minh Tú. Ngoài những fangirl phẫn nộ với 3 cô gái may mắn này thì còn rất nhiều người trỉ trích hành vi “bắt cá 3 tay” của chàng thủ môn thuộc biên chế FLC Thanh Hóa.

Đoạn chat giữa Tiến Dũng và Angela Phương Trinh.

Tiến Dũng công khai "thả thính" Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên mạng xã hội.

Nguyên văn "tâm thư" được cho là phản hồi từ quản lý Bùi Tiến Dũng.

Mới đây, tài khoản Facebook được cho là người đại diện của thủ môn Tiến Dũng phản hồi liên quan đến việc chàng thủ môn liên tục “thả thính” các người đẹp trong showbiz Việt như sau:

“Kính gửi toàn thể NHM, những ai đã, đang và sẽ ủng hộ thể thao Việt Nam, bóng đá Việt Nam và cá nhân Bùi Tiến Dũng (GK) nói riêng…

 

Trong một thời gian ngắn vừa qua, có rất nhiều người quan tâm, theo dõi, động viên và đồng hành cùng Dũng. Đó chính là sức mạnh, động lực để Dũng luôn cố gắng thực hiện tốt những gì được BHL và HLV giao phó.

Dũng cũng chỉ là một người Việt Nam, một thanh niên bình thường như bao thanh niên khác. Dũng chỉ may mắn hơn các bạn là có cơ hội được nhiều người biết đến.

Lẽ ra Dũng sẽ không lên tiếng thanh minh cho những gì mình làm, càng không phải giải thích cho bất cứ ai về chuyện cá nhân của mình. Nhưng… tất cả những điều này đang ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình Dũng. Là một người con luôn phải sống xa nhà, chưa báo đáp được gì nhiều cho gia đình mà nay lại để gia đình lo lắng, phiền muộn. Dũng cảm thấy mình thưc sự chưa tốt. Dũng cũng có những thần tượng, những hình mẫu mình thích. Dũng cũng có những người bạn gái cũ, những người mà Dũng luôn tôn trọng. 

Dũng mong tất cả mọi người, các anh chị truyền thông hãy tìm hiểu thông tin một cách chính xác, hãy chia sẻ và tôn trọng quyền cá nhân của Dũng cũng như truyền tải những thông tin chính xác đến người đọc.

Qua đây, Dũng xin gửi lời xin lỗi tới tất cả những người vì Dũng mà chịu ảnh hưởng trong thời gian qua. Dũng cũng xin phép từ bây giờ sẽ không trả lời phỏng vấn tất cả những trang báo đã đưa tin sai và hoặc lợi dụng những thông tin cá nhân của Dũng để giật title, câu view. Có thể Dũng sẽ làm nhiều người phiền lòng, nhưng Dũng muốn mọi người ghi nhận những gì Dũng đã, đang và sẽ làm.

 

Dũng hy vọng chúng ta cùng phát triển một cách chuyên nghiệp.

Trân trọng - Bùi Tiến Dũng”.

Hy vọng, sau những chia sẻ này, thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục tỏa sáng giúp thầy trò HLV Park Hang-seo đánh bại U23 Uzbekistan tại trận chung kết diễn ra vào 15h00 chiều 27/1 để giành ngôi vô địch U23 châu Á 2018.

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo