Pháp luật

Cố buôn điện thoại, vợ bị chồng bắn 20 phát đạn, ngã gục

(DNVN) - Thấy vợ buôn điện thoại sau khi cãi nhau, gã chồng đe dọa: “Mày không lên nhà ngay thì tao bắn chết” rồi cả hai xô xát. Vợ bị chồng bắn 20 phát đạn, ngã gục.

Tin tức tên báo Gia đình & Xã hội, sáng 30/6, Công an huyện Đồng Hỷ (Thái Nguyên) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Triệu Văn Ngân (SN 1991, trú tại thôn Khe Quân, xã Văn Lăng) về hành vi giết người. Cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 22/6, Ngân đã xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Hoàng Thị Vinh (SN 1995). Sau khi cãi nhau, chị Vinh ra sân rồi gọi điện thoại cho ai đó.

Đối tượng Triệu Văn Ngân tại cơ quan điều tra. Ảnh báo Gia đình & Xã hội.

Trong tâm trạng bức xúc, Ngân đứng ở trên nhà buông lời đe dọa: “Mày không lên nhà ngay thì tao bắn chết”. Thấy chồng ngang ngược, chị Vinh tiếp tục đôi co. Bất ngờ, Ngân vác khẩu súng tự chế nhằm hướng vợ đứng rồi bắn liên tiếp vào vợ. Bị bắn ở cự ly gần, người vợ bị trúng tổng cộng 20 mảnh kim loại, nặng nhất là ở mặt và vùng đầu, ngã gục xuống đất.

Người thân vội đưa chị Vinh đến Trạm Y tế xã Văn Lăng sơ cứu và chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Nguyên tiếp tục điều trị. Trao đổi với PV, ông Triệu Văn Chày (SN 1971, bố chồng chị Vinh) đau đớn khi nhắc đến sự việc vừa xảy ra với gia đình. Ông Chày cho biết: Sau một tuần nằm điều trị tại bệnh viện, chị Vinh đã dần bình phục và có thể ăn được cơm.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Khanh – Trưởng công an xã Văn Lăng cho biết, nhận được tin báo, công an xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua lời kể ban đầu được biết, chị V. đã bị chồng dùng súng bắn trọng thương. Báo Người đưa tin thông tin.

Nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng, công an xã đã cấp báo đến lãnh đạo công an huyện Đồng Hỷ. “Đối tượng Ngân là người chưa có tiền án, tiền sự. Sống tại địa phương, vợ chồng Ngân và chị V. chưa có con”, ông Khanh cho biết thêm.

Ông Khanh thông tin thêm, trước đó, công an xã đã vận động gia đình giao nộp súng tự chế. Khẩu súng tự chế này Ngân khai mới làm năm 2015. Nguyên nhân ban đầu do mâu thuẫn chuyện tiền nong giữa hai vợ chồng. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo