Pháp luật

Cô dâu Việt bị gã chồng Trung Quốc sát hại trong nhà tắm

(DNVN) - Vì không đồng ý với gã chồng Trung Quốc rời Việt Nam sinh sống, cô dâu Việt bị kẻ phũ phu dùng dao đâm chết trong nhà tắm.

Tin tức trên báo Thanh niên, chiều 15/12, Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đã bàn giao Han Jinkun (39 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) cho Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM thụ lý, điều tra về hành vi giết người.

Cô dâu Việt bị chồng sát hại đến chết trong nhà tắm. Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, Han Jinkun và chị Huỳnh Thị Kim Yến (38 tuổi) là vợ chồng, có với nhau một con chung là bé trai 6 tháng tuổi và cả 3 người cùng thuê nhà sống tại ấp 4B, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh.

Gần đây, Han Jinkun nhiều lần thuyết phục chị Yến ẵm con sang Trung Quốc sinh sống nhưng chị này không đồng ý nên giữa hai người thường xảy ra cãi vã. Khuya 11/12, cặp vợ chồng này tiếp tục xảy ra cãi vã dẫn đến đánh nhau về việc Han Jinkun ép buộc chị Yến phải sang Trung Quốc sinh sống.

Bực tức, khi chị Yến đang tắm thì bị Han Jinkun dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát dẫn đến tử vong. Giết vợ xong, Han Jinkun bế con sang nhà hàng xóm gửi rồi khóa cửa bỏ trốn.

Sáng ngày 12/12, gia đình nhiều lần gọi điện cho chị Yến nhưng không thấy nghe máy nên đến nhà chị này thuê trọ ở ấp 4B, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP. HCM để tìm. Khi đến nơi, người thân chị Yến bàng hoàng phát hiện chị này bị đâm nhiều nhát gục chết trong nhà tắm. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Ngay sau đó, sự việc được cấp báo cho cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Chánh đã nhanh chóng cùng với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP. HCM khẩn trương vào cuộc khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt hung thủ.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo