Tin tức - Sự kiện

Cô gái trẻ xinh đẹp bất ngờ tử vong sau khi ngã xuống đường

(DNVN) - Cô gái trẻ xinh đẹp ngồi trên xe máy cùng bạn đi trên phố Hàng Bông, Hà Nội bất ngờ ngã ra đường. Cô gái bị chấn thương nặng vùng đầu và tử vong ngay sau đó.

Tin tức trên báo Dân trí, vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào khoảng 23h ngày 17/11, trên phố Hàng Bông (Hoàn Kiếm - Hà Nội). Một số nhân chứng cho biết, thời điểm đó cô gái trẻ tên M.T. được 1 người bạn đèo bằng xe máy, khi đi đến đoạn đường trên thì bất ngờ ngã xuống đường rồi nằm bất tỉnh.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc cô gái xinh đẹp ngã xuống đường tử vong.

Ngay sau đó cô gái được đưa vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu nhưng do vết thương nặng ở vùng đầu nên nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Biết tin M.T mất, nhiều bạn bè, người thân không khỏi bàng hoàng, xót thương cho cô gái trẻ. Theo chia sẻ của một vài người bạn, M.T là cô gái xinh đẹp, cá tính.  Báo Trí thức trẻ thông tin.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra lực lượng công an phường Hàng Bông đã nhanh chóng xuống hiện trường điều tra nguyên nhân. Liên quan đến sự việc, tối 18/11, thông tin từ công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, theo xác minh ban đầu cơ quan chức năng xác định đây là một vụ tự gây tai nạn.
Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành dựng lại hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo