Pháp luật

Cô gái xinh đẹp chết trong khách sạn: Những tình tiết đáng chú ý

(DNVN) - Xung quanh vụ việc cô gái trẻ xinh đẹp chết bất thường trong khách sạn, cơ quan cảnh sát điều tra tiếp tục tìm hiểu nguyên nhân vụ việc và xuất hiện những tình tiết đáng chú ý.

Tin tức trên báo Zing, ngày 8/10, Công an Hà Nội vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của Lâm Thị H. (24 tuổi, quê Bắc Giang), trong phòng một khách sạn 5 sao ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). Dư luận không ngừng đặt ra những nghi vấn và cho rằng cái chết của cô gái trẻ xinh đẹp vẫn còn chứa nhiều uẩn khúc.

Mai (chị họ nạn nhân) chia sẻ, sau gần chục ngày xảy ra, đến nay gia đình chưa nguôi ngoai nỗi buồn. Cô cho biết, hiện nhà chức trách chưa thông tin kết quả khám nghiệm tử thi cô gái sinh năm 1991. Vì thế, nhiều bí ẩn xung quanh vụ việc vẫn chưa có lời giải.

Xuất hiện nhiều tình tiết đáng chú ý xung quanh vụ cô gái trẻ chết bất thường.

Nhớ lại những ngày đi tìm người em họ mất tích bí ẩn, Mai kể cô từng 2 lần ghé khách sạn 5 sao gần hồ Thiền Quang - nơi H. đến trước khi bặt vô âm tín, dò hỏi thông tin nhưng không được.

Theo cô gái này, trong lúc mất liên lạc với người thân, cô đã đăng nhập vào tài khoản mạng xã hội của H., mục đích tìm hiểu người em họ trò chuyện lần cuối với ai để hỏi thông tin.

Qua việc đọc đoạn trò chuyện ở Facebook, Mai nói, biết H. đặt mua của ai đó loại trà túi dành riêng cho nam giới. Đoạn chat kết thúc vào rạng sáng thứ 2 (28/9). Loại trà cho nam giới H. mua cho ai, tại hiện trường cảnh sát có thu được vật chứng này không?

Nhân chứng kể, 18h hôm 28/9, có ai đó dùng điện thoại của H. nhắn tin cho chị ruột cô với nội dung: “Tôi đang đi ra ngoài ăn với bạn bè”. “Chưa bao giờ em họ nhắn tin đến người thân với nội dung kì lạ như vậy” - Mai khẳng định.

Trong khoảng thời gian trước đó, H. có làm quen và yêu một người đàn ông quốc tịch Singapore, 32 tuổi. Đặc điểm nhận dạng của người đàn ông này có dáng cao gầy, đeo kính cận. Anh này nhập cảnh vào Việt Nam hơn 20 lần vào những dịp cuối tuần để thăm hỏi H.

 

Tin tức trên báo Người đưa tin, ngày 26/9 (thứ 7), anh này bay qua Việt Nam, gặp bạn gái ở khách sạn gần hồ Thiền Quang. Tới chiều chủ nhật, hai bên xảy ra cãi vã nên T. bỏ về nhà thuê trọ cách đó khoảng 1 km.  Đêm 30/9, người thân nhận được tin công an thông báo cô gái này tử vong trong phòng 901 của khách sạn 5 sao. Người bạn trai ngoại quốc rời Việt Nam.

Theo báo Công an nhân dân, khám nghiệm tử thi, nhà chức trách xác định cơ thể nạn nhân không có dấu vết tác động của ngoại lực. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ rằng, cô gái quê Bắc Giang có thể chết do nhiễm độc tố.

Nói về quy trình thu mẫu giám định - có thể đã thực hiện trong vụ việc này, một cựu điều tra viên cao cấp từng công tác tại Công an Hà Nội cho hay, nếu cảnh sát nghi vấn T. bị đầu độc, họ sẽ lấy mẫu máu, mẫu thức ăn trong cơ thể, gửi cơ quan chuyên môn phân tích.

“Trưng cầu giám định độc chất không thể cho kết quả nhanh, thông thường phải đợi một tuần, đến nửa tháng” - người từng làm trong ngành công an nói.

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo