Pháp luật

Cô giáo mầm non bị chồng cũ cứa cổ giữa đường vì cuồng ghen

(DNVN) - Mặc dù ly dị đã hai năm nhưng vẫn Lợi cho mình có quyền can thiệp chuyện tình cảm của vợ cũ. Khi vợ cũ đang ở nhà mẹ ruột thì người đàn ông này bất ngờ tìm đến gây sự. Trong lúc xô xát, người phụ nữ đã bị chồng rút dao đâm tử vong.

Theo tin tức trên báo VTC News, tối 16/3, Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Lợi (SN 1972, trú ở xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa) về tội giết người. Nạn nhân trong vụ án là chị Trịnh Thị Tịnh (SN 1976, thôn Toán Thọ, xã Thiệu Toán). Chị Tịnh là vợ cũ của đối tượng Lợi.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Zing.vn.

Theo tin trên báo Zing.vn, vào tối cùng ngày, chị Trịnh Thị Tình có mặt tại nhà mẹ ruột ở xã Thiệu Toán (huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) thì Lợi tìm đến gây sự. Hai người xảy ra xô xát, cãi vã nhưng được người thân can ngăn nên Lợi ra về.

Một lát sau, chị Tình rời nhà ra đường, Lợi bất ngờ xuất hiện. Sau khi lời qua tiếng lại, Lợi đã rút dao nhọn thủ sẵn đâm một nhát chí mạng vào cổ vợ cũ. Nạn nhân gục tại chỗ và tử vong.

"Lúc đó, tôi đang chuẩn bị ăn cơm tối thì nghe tiếng kêu thất thanh ở đầu ngõ. Mọi người tức tốc chạy ra thì chị Tình đang nằm yếu ớt bên vũng máu. Còn người chồng cũ cầm con dao nhọn dài khoảng 40 cm chạy trốn", một nhân chứng kể.

Sau khi xảy ra trọng án, nhiều người dân và cán bộ Công an viên xã Thiệu Toán đuổi theo khống chế, bắt giữ Lợi.

Hàng xóm cho biết, chị Tình là giáo viên mầm non, còn Lợi không có việc làm ổn định. Họ có với nhau hai con trai. Cuộc sống của cặp vợ chồng này không hạnh phúc nên đã ly dị hơn ba tháng trước.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo