Tin tức - Sự kiện

Cô giáo mầm non lên facebook chửi các cháu "mất dạy"

(DNVN) - "Tổ sư, học sinh mất dạy như chó ý. Chỉ muốn tát vào mặt chúng nó thôi, nó còn dọa mình về mách mẹ, sợ quá", một trong những dòng trạng thái mà cô giáo này viết trên facebook cá nhân.

Ngày 20/8, một phụ huynh đã đăng tải lên mạng xã hội facebook chụp lại của một người được cho là giáo viên mầm non nhưng sử dụng nhiều từ ngữ khá khó nghe với học sinh của mình. Báo Vnexpress thông tin.

Đó là trường hợp của cô giáo Nguyễn Thị Thu T.(SN 1989), giáo viên trường mầm non chất lượng cao Bình Minh, Thanh Trì, Hà Nội. Trong cuộc nói chuyện với bạn, nữ giáo viên đã không ngần ngại chửi các cháu: "Tổ sư, học sinh mất dạy như chó ý. Chỉ muốn tát vào mặt chúng nó thôi, nó còn dọa mình về mách mẹ, sợ quá", một trong những dòng trạng thái mà cô giáo mầm non này viết.

Cô giáo mầm non chửi các cháu
Cô giáo mầm non chửi các cháu "mất dạy như chó" trên facebook.

Nhiều bạn bè vào khuyên cô nên bình tĩnh và nên khuyên dạy các học sinh thì cô giáo mầm non này vẫn sẵng giọng: "Gớm, nịnh chúng nó có mà đè đầu mình ngay. Nhìn trời sáng không muốn đi làm".

Vì nghĩ rằng phụ huynh học sinh không có facebook của mình nên rất nhiều bức xúc của cô trong lúc dạy ở trường được cô đăng tải hết lên trang cá nhân. Tuy nhiên, những status, đoạn hội thoại của cô với bạn bè nhanh chóng bị một vị phụ huynh có tên H.A bắt gặp.

Quá bức xúc, anh này đã chụp lại màn hình giao diện facebook của cô T và post lên một diễn đàn mạng xã hội với hàng chục nghìn người theo dõi, ngay lập tức nó được chia sẻ nhanh chóng và tạo thành một cơn bão trên mạng. Chính những dòng chia sẻ của nữ giáo viên này khiến các phụ huynh đang có con cảm thấy bức xúc và khó chịu.

Cô giáo mầm non lên facebook chửi học sinh
Cô giáo mầm non lên facebook chửi các cháu  "mất dạy"

Theo thông tin trên báo Dân việt, Bà Nguyễn Thị Thúy, Hiệu trưởng trường trường mầm non chất lượng cao Bình Minh, huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội đã xác nhận sự việc trên.

 

Bà Thúy cho biết, ngay sau khi tiếp nhận được thông tin phản ánh của phụ huynh, trường đã mời cô giáo Nguyễn Thị T. lên làm việc. Cô T nói do áp lực công việc, gia đình nên đã lên facebook cá nhân nói những lời không chuẩn mực. 

Bà Thúy cũng cho biết thêm cô T. mới vào thử việc được khoảng 1 tháng nay.  “Tôi cũng không hiểu sao cô T. lại có những lời lẽ không chuẩn mực như vậy. Tuy nhiên, với tư cách là giáo viên, cô T. nói như thế là không thể chấp nhận được. Chúng tôi đã cho cô giáo T nghỉ việc”, bà Thúy nói.

Đồng thời, Ban giám hiệu trường mầm non chất lượng cao Bình Minh đã gửi lời xin lỗi tới các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo