Tin tức - Sự kiện

Cổ phiếu OCH được giao dịch trở lại và đưa vào diện bị cảnh báo từ 28/7

(DNVN) - Sở Giao dịch và Chứng khoán Hà Nội vừa có thông báo về việc cho phép cổ phiếu OCH của Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại dương (thành viên của của Tập đoàn Đại Dương) được giao dịch trở lại và đưa vào diện bị cảnh báo.

Thông báo nêu rõ, từ ngày 28/7 cho phép cổ phiếu OCH được giao dịch trở lại và chuyển sang diện cảnh báo là do Công ty đã khắc phục được nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngừng giao dịch theo quy định tại Khoản 3 Điều 14 Quy chế niêm yết.

Diễn biến giao dịch 3 tháng gần đây của OCH.
Diễn biến giao dịch những tháng gần đây của OCH.

Đồng thời, đưa cổ phiếu OCH vào diện cảnh báo là do lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ năm 2014 và lợi nhuận sau thuế chưa phân phối tại ngày 31/12/2014 trên báo cáo tài chính hợp nhất kiểm toán năm 2014 của công ty là số âm.

Trước đó, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) đưa cổ phiếu OCH của Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương vào diện tạm ngừng giao dịch từ 13/7/2015.

Theo báo cáo báo cáo tài chính năm 2014 của công ty mẹ đã được kiểm toán bởi Công ty kiểm toán Deloitte Việt Nam với lợi nhuận sau thuế lỗ 757 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối lỗ gần 662 tỷ đồng. Đáng chú ý là chi phí quản lý doanh nghiệp lên đến hơn 638 tỷ đồng và khoản chi phí quản lý này không được thuyết minh cụ thể.

LANH CHANH
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo