Xã hội

Cố vượt đường sắt, hai chị em bị tàu đâm tử vong trong đêm

(DNVN) - Cố tình băng qua đường tàu tại xã Lê Thiện (huyện An Dương, TP Hải Phòng) trong đêm tối, hai nữ sinh là chị em một nhà đèo nhau trên xe đạp điện bị tàu hỏa tông tử vong tại chỗ.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, một cán bộ công an huyện An Dương (TP Hải Phòng) cho biết đêm qua 6/11, hai em Nguyễn Thị Mơ (14 tuổi) và Nguyễn Phương Thùy (17 tuổi), cùng trú tại xã An Hưng, huyện An Dương đã bị tàu hỏa tuyến Hà Nội - Hải Phòng đâm trúng tại khu vực đường ngang tàu hỏa dẫn vào UBND xã Lê Thiện, huyện An Dương.

Sau cú đâm, người chị (17 tuổi) tử vong tại chỗ, còn cô em (14 tuổi) được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Vị trí đường ngang tàu hỏa dẫn vào xã Lê Thiện, huyện An Dương nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Ông Nguyễn Văn Thắng, trưởng thôn Phí, xã Lê Thiện cho biết vụ tai nạn xảy ra lúc gần 21h, khi hai nữ sinh đèo nhau bằng xe đạp điện hướng từ xã Lê Thiện ra ngoài quốc lộ 5 về nhà. Các nạn nhân được xác định là hai chị em cùng nhà trú tại xã An Hưng, huyện An Dương.  

Cũng theo ông Phí, nơi xảy ra tai nạn được coi là điểm đen giao thông. Hơn 1 tháng nay, tại khu vực này đã có 5 người thiệt mạng. "Cách đây hơn một tuần cũng có một bé gái 14 tuổi thiệt mạng khi đi bằng xe đạp băng qua đường tàu tại khu vực này" - ông Thắng cho biết thêm.

Được biết, tại điểm giao cắt giữa đường sắt với đường bộ này có lượng người qua lại khá đông nhưng không có người gác hay rào chắn. 

“Sau nhiều năm kiến nghị, gần đây cơ quan chức năng đã cho triển khai làm rào chắn và đường gom dân sinh. Tuy nhiên, tiến độ thi công rất chậm. Do vậy để giảm thiểu tai nạn thương tâm, nhân dân chúng tôi đề nghị nhà chức trách đẩy nhanh tiến độ” - ông Thắng nói với PV báo VnExpress.

Tùng Bách (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo