Pháp luật

Giải cứu hai vợ chồng bị nhóm giang hồ Hải Phòng dọa giết

(DNVN) - Công an TP.HCM vừa giải cứu thành công hai vợ chồng bị nhóm giang hồ gốc Hải Phòng siết nợ, dọa giết trong đêm.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, ngày 30/10, Công an TP.HCM đã bắt nóng một nhóm giang hồ gốc Hải Phòng về hành vi bắt giữ và hành hung người có tính chất côn đồ, nguy hiểm.

Nhóm đối tượng bị bắt giữ gồm Đỗ Thái Dũng (SN 1991), Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1980), Nguyễn Minh Đức (SN 1992), Vũ Xuân Cường (SN 1992) cùng ngụ Hải Phòng và Trần Đình Dũng (SN 1990, ngụ Khánh Hòa).

Các đối tượng giang hồ bị bắt giữ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1g20 cùng ngày, Đỗ Thái Dũng đến một quán phở tại trên đường Ba Tháng Hai (P.14, Q.10) gặp anh Nguyễn Hoài Bắc (SN 1976, ngụ Q.Bình Tân) và vợ anh Bắc là chị Liên Thúy Hằng để đòi 470 triệu mà anh Bắc thiếu nợ trước đó.

Sau đó, Dũng gọi cho nhiều đối tượng khác đến khống chế anh Bắc và chị Hằng tại căn nhà trên đường Nguyễn Lâm (P.6, Q.10) để đòi tiền. Tại đây, các đối tượng thay nhau dùng tay, chân đánh vợ chồng anh Bắc dã man.

Tin tức trên báo Dân việt, sau khi bị đánh dã man, chị Hằng thương lượng với Dũng là đến nhà người thân của chị trên đường Lê Văn Sỹ (quận 3, TP.HCM) sẽ có người trả nợ. 

Tuy nhiên, khi Dũng đến địa chỉ trên thì không thấy có ai trả. Dũng liền chở chị Hằng về lại căn nhà trên đường Nguyễn Lâm tiếp tục đánh đập và tuyên bố dọa giết: “Nếu sau 2 giờ không có tiền trả nợ sẽ đâm chết cả hai vợ chồng”. Nghe tiếng khóc và la hét bên trong căn nhà anh Bắc giữa đêm khuya, người dân sống tại đây đã trình báo cho công an. 

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát 113 Công an TP.HCM kết hợp với Công an Q.10 bao vây căn nhà, giải cứu an toàn cho anh Bắc, chị Hằng đồng thời bắt giữ 5 nghi can. Báo Thanh niên thông tin. 

 

Hiện vụ việc tiếp tục được công an mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan.

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo