Xã hội

Con gái xinh đẹp quỳ gối tặng quà cho người mẹ quét rác ở giữa đường

(DNVN) - Sau khi đi mua quà về, cô con gái không hề tỏ ra ngại ngùng hay xấu hổ đã quỳ giữa đường tặng người mẹ lao công món quá ý nghĩa vào ngày lễ Vu Lan.

Mới đây, trên cộng đồng mạng tại Thái Lan đang truyền nhau bức ảnh ghi lại khoảnh khắc của một cô gái đang thể hiện tình cảm với người mẹ của mình.

Số là, nhân ngày lễ Vu Lan báo hiếu mẹ cha, cô gái đã đi mua quà để tặng mẹ của mình nhân ngày ý nghĩa này. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nêu cô gái này không quỳ giữa đường để tặng quà cho mẹ, thậm chí là cúi lạy thay cho lời cám ơn dành cho người mẹ của mình ngay trên đường phố.

Hình ảnh cô con gái quỳ giữa đường tặng quà cho người mẹ quét rác khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Hình ảnh cô con gái quỳ giữa đường tặng quà cho người mẹ quét rác khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mặc dù lúc đó người mẹ vẫn đang khoác trên người chiếc áo của một người công nhân vệ sinh và vẫn đang làm công việc như thường ngày, nhưng cô gái đã không nề hà hay ngại ngùng vì điều đó mà ôm chặt lấy mẹ mình và gửi đến mẹ những lời chúc nhân ngày Vu Lan.

Cô không hề tỏ ra ngại ngùng hay xấu hổ việc mình làm mà ngược lại cô còn rất hạnh phúc khi được làm một điều gì đó thật hạnh phúc cho người mẹ của mình cùng một món quà nhỏ được dâng bằng hai tay.

Những hình ảnh đẹp của hai mẹ con đã được ghi lại và đẩy lên mạng xã hội. Ngay lập tức, bức ảnh về hành động hiếu nghĩa này đã giúp cô gái chiếm được cảm tình của rất nhiều người xem.

Chỉ trong vài giờ đồng hồ sau khi đăng tải, hình ảnh này đã nhận được hơn hàng trăm nghìn lượt like và hàng nghìn lượt share khắp trên Facebook Thái Lan. Rất nhiều người đã dành những lời khen dành cho cô gái vì tấm lòng hiếu thảo của cô dành cho mẹ mình và cho rằng chính cô đã mang đến rất nhiều nguồn cảm hứng về cuộc sống cho những người xem được bức ảnh này.

"Thời buổi này thật hiếm có những đứa con như vậy, một hình ảnh thật đẹp. Chúc mẹ con họ mãi mãi vui vẻ bên nhau", một người xem ảnh bình luận.

 

Một bạn khác cũng bình luận: "Cô con gái rất xinh đẹp và thật hiếu thảo. Thật tốt phước khi người mẹ này có được người con như vậy".

Hình ảnh này chỉ là một khoảnh khắc rất nhỏ, nhưng lại chứa đựng rất nhiều bài học về tình mẫu tử thiêng liêng, cao quý là như thế nào. Có thể người mẹ ấy không giàu có, không làm một công việc cấp này bậc khác, mà chỉ là một nghề bình thường, mặc những bộ đồ cũ sờn vai, nhưng đây lại là một người mẹ hạnh phúc nhất thế gian vì có được một người con gái hiếu thảo. Còn cô gái cũng chẳng chẳng ngại ngần với những điều đó của mẹ, mà cô còn thầm cám ơn vì sự vất vả, tảo tần ấy để có thể lo lắng cho mình. 

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo