Xã hội

Con trai bắt mẹ già ngồi trong cốp xe, nhường chỗ cho cháu ngủ

(DNVN) - Dân cư mạng Trung Quốc đang vô cùng bức xúc với hành động của người con bất hiếu, bắt mẹ già ngồi trong cốp xe vì không có chỗ cho con trai mình ngủ.

Theo thông tin cho biết, vào lúc 10 giờ sáng ngày 23/9, đội cảnh sát tuần tra đặc biệt về tội phạm trộm cắp của thành phố An Lục, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã yêu cầu một chiếc xe ô tô mang biển số của tỉnh Giang Tây dừng lại dọc đường để kiểm tra.  Khi mở nắp cốp xe, đội cảnh sát bất ngờ khi phát hiện một người phụ nữ lớn tuổi đang cuộn mình ngồi xổm trong khoảng không gian hẹp phía sau xe.

Cảnh sát vô cùng ngỡ ngàng khi thấy một bà cụ đang ngồi trong cốp xe.
Cảnh sát vô cùng ngỡ ngàng khi thấy một bà cụ đang ngồi trong cốp xe.

Đội cảnh sát tuần tra ngay lập tức yêu cầu những người trên xe về đồn cảnh sát để tiến hành điều tra. Kết quả điều tra điều khiến mọi người không khỏi kinh ngạc, khi trên xe có 4 người gồm 1 bà cụ tên Lưu, một cặp vợ chồng và bé trai 4 tuổi. Họ lần lượt là con trai, con dâu, cháu trai của bà cụ.

Trả lời cảnh sát, bà Lưu cho biết chiếc xe này vừa được mua nhờ tiền tiết kiệm của bà. Bà cùng hai con và cháu trai đang trên đường lái xe từ tỉnh Giang Tây đến Vũ Hán đi chơi. Trên đường đi, cháu trai của bà quá buồn ngủ nhưng xe lại chật, không có chỗ cho cháu nằm nên con trai bà đã bảo bà xuống cốp ngồi dành chỗ cho cháu ngủ.

Bà Lưu còn xin cảnh sát đừng làm khó con bà và luôn miệng nói đỡ cho con vì sợ con trách phạt.

Chiếc xe được mua từ tiền tiết kiệm của bà.
Chiếc xe được mua từ tiền tiết kiệm của bà.

Sau khi sự việc được lan truyền trên mạng và các phương tiện thông tin đại chúng đã khiến dân cư mạng sôi sục và lên án kịch liệt hành vi của người con.

 

Một dân cư mạng bình luận: " Thật là những đứa con mất nhân tính, họ không nghĩ đến hậu quả sau này con trai họ cũng đối xử với họ như vậy sao?".

Nhiều ý kiến khác cũng chỉ trích sự chiều con thái quá và sự bất hiếu của người con trai.

Lanh Chanh(T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo