Xã hội

Dân mạng "điên đảo" trước nhan sắc của nữ cảnh sát đẹp nhất Hàn Quốc

(DNVN) - Một nữ cảnh sát Hàn Quốc đang gây sốt cộng động mạng nước này bởi cô sở hữu khuôn mặt thanh tú, làn da trắng sáng, đôi mắt cười xinh đẹp.

Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc thay nhau chia sẻ hình ảnh một "mỹ nữ cảnh sát" có thể đốn gục người xem chỉ trong cái nhìn đầu tiên. Ngay lập tức, các facebooker nước này và cả châu Á săn lùng thông tin về mỹ nữ cảnh sát sở hữu khuôn mặt thanh tú, làn da trắng sáng, đôi mắt cười xinh đẹp này.

Nữ cảnh sát Hàn Quốc sở hữu hữu khuôn mặt thanh tú, làn da trắng sáng, đôi mắt cười xinh đẹp.
Nữ cảnh sát Hàn Quốc sở hữu khuôn mặt thanh tú, làn da trắng sáng, đôi mắt cười xinh đẹp.

Theo tìm hiểu của truyền thông Hàn Quốc, cô nàng cảnh sát xinh đẹp này có tên Kim Miso. Sở hữu thân hình chuẩn nên Miso từng làm người mẫu cho tạp chí Maxim và từng được đề cử Miss Maxim trong năm 2014. 

Bên canh đó, thân hình của cô cũng đạt chuẩn, vẻ mặt tự nhiên.
Bên canh đó, thân hình của cô cũng đạt chuẩn, vẻ mặt tự nhiên.

Tuy vậy, Miso lại từ bỏ công việc khi đang phát triển và rẽ sang làm một nữ cảnh sát từ đầu năm 2015. Chia sẻ với báo giới, Miso cho biết, cô cực kì nghiêm túc với quyết định của mình và luôn cố gắng hoàn thành tốt những nhiệm vụ đề ra.

Cô đang được các Facebooker khắp Hàn Quốc và Châu Á săn lùng.
Cô đang được các Facebooker khắp Hàn Quốc và Châu Á săn lùng.

Được biết, cũng chính vì vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" đã khiến Miso được cư dân mạng bình chọn là nữ cảnh sát xinh đẹp nhất Hàn Quốc hiện nay. 

Những hình ảnh của cô trên mạng xã hội đều nhận được sự quan tâm nhiệt tình của cư dân mạng. Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà cái tên Miso còn đang được cộng đồng mạng châu Á săn lùng và yêu thích.

 

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo