Pháp luật

Con trai đánh chết mẹ già 81 tuổi rồi tự sát

(DNVN) - Do say rượu, người con trai đã dùng gậy đánh vào đầu mẹ ruột của mình tử vong rồi cắt gân tay, gân chân để tự sát.

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, UBND xã Thủy Thanh (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người thương vong.

Nạn nhân là bà Trần Thị Giỏi (81 tuổi, trú thôn Lang Xá Bầu, Thủy Thanh, Hương Thủy) và Nguyễn Văn Tài (47 tuổi, con trai bà Giỏi).

Theo đó, vào khoảng 22h30 ngày 22/3, trong lúc chuyển cơm đến cho mẹ, ông Nguyễn Văn Thưởng (52 tuổi, con trai bà Giỏi, sống cách đó khoảng 100 m) phát hiện Tài nằm giữa nền nhà, tay chân máu me bê bết, bên cạnh có một cây dao nhọn.

Ông Thưởng chạy lại chỗ mẹ đang nằm trên giường thì hoảng hốt khi thấy trên đầu mẹ có máu và đã tắt thở, nên tri hô hàng xóm cứu giúp.

Người dân nhanh chóng đưa ông Tài đến bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu và báo sự việc chính quyền địa phương.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ con giết mẹ. Ảnh: Zings
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ con giết mẹ. Ảnh: Zings

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định bà Giỏi bị chấn thương sọ não do một vật cứng tác động. Cạnh đó, chiếc gậy mà bà sử dụng để đi lại có nhiều vết máu. Vật dụng trong nhà không xáo trộn.

Cơ quan Công an xác định bà Giỏi chết do bị ngoại lực tác động gây vỡ hộp sọ. Ông Tài được xác định là nghi phạm đã ra tay giết hại mẹ mình.

Bước đầu, ông Tài khai với cơ quan Công an rằng, lúc hai mẹ con xảy ra mâu thuẫn, ông Tài đã lấy cây gậy của bà Giỏi thường hay chống để đi lại đánh vào đầu khiến bà tử vong.

Sau khi tỉnh rượu và phát hiện bà Giỏi đã tử vong ông Tài lấy dao tự cắt mạch máu tay, chân tự tử nhưng được phát hiện đưa đi cấp cứu.

Hiện Công an thị xã Hương Thủy tiếp tục điều tra vụ án.

 

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo